natapos narin ang klase namin at pumunta muna ako sa locker room para ilagay ang mga gamit ko at pagkatapos ay lumabas na ako sa building ,pumunta ako sa likod dahil doon nakaparada ang motor seklo ko.
5:45 PM
wala na palang mashadong tao dahil malapit na mag 6pm,pinaandar ko na ang aking motor....brooom.......broommmm...
sa hindi kalayuan nadatnan ko si alice na naglalakad sa daan huminto ako malapit sa kanya.
alice sakay na.....
ahhhh wag na.... okey lang naman sa akin wag kanang mahiya kaya sumakay kana........
wag na maglalakad nalang ako patungo sa kabilang kanto doon nalang ako sasakay.....
naku hindi ka agad niyan makakarating sa kabilang kanto kung maglalakad ka lang
sige na nga kasi mapilit ka..............
oh andito na pala tayo sure ka lang ba alice dito lang kita ihatid kung gusto mo ihatid na kita sa inyo......
di wag mashado na akong nakakaabala sa iyo.....,sige bukas nalang ulit alice bye... bye kevin ......salamat uli
malayo layo na rin ako kay alice pero hindi parin ako mapakali parang ngayon kulang naramdaman ang ganito para akong kinakabahan para sa kanya. Kaya niliko ko agad ang motor ko sa kabilang kalye ako dumaan para hindi niya ako makita, huminto ako malapit ng kunti sa kanya pero hindi ako nagpakita sinisiguro ko lang na ligtas siyang makauwi....
1hour past
mag iisang oras na ata pero wala paring nagpapasakay sa kanya, kaya pinaandar ko ang motor ko at huminto sa tapat niya.
ah kevin bakit bumalik ka pa......
ah kasi .....ahh ehhhh......wag mong isipin na nag-aalala ako sayo...ginagawa ko lang to dahil nakakaawa ka rin pala kahit na napakasungit mo.
alice sakay.......na
sige na nga.......
saan ka ba nakatira para mahatid na kita, sa padre ramon street, sa may princess village.
sana sinabi mo nalang agad pareho lang pala tayo ng destinasyon eh......malayo layo lang ng kunti ang sa amin sa martines street., sa minnyu subdivision..
humawak ka nang kunti......... haaahhhhh ang bilis mong magpatakbo papatayin mo ba ako....
hindi ko namalayan napakahigpit na pala ng hawak ni alice sa wrist ko , parang bumilis ang tibok ng aking puso at parang huminto ang oras...
hoyy parang natauhan ka ata dahil biglang bumagal ang pagtakbo........ ahhhh alice nandito na tayoo
ah kevin bayad ko
di wag na..... ah eto nalang tanggapin mo para patas tayo, shoe keychain ang isa niyan na sa akin ingatan mo yang mabuti ha ....
ah,oo sige mauna na ako..., salamat nga pala uli kevin , walang anuman.
at mag-iingat ka bye.... bye rin alice..
BINABASA MO ANG
Take advantage
Fiksi Remajaako si kevin hindi ako naniniwala sa true love dahil pare pareho lang naman ang mga babae katawan at kagwapuhan ko lang ang hanap nila sa akin. Popular ako sa school namin kaya pati lalake naiinggit sa akin........if you want more information please...