chapter 10

97 3 0
                                    

          pagpunta ko sa rooftop ay nakita ko si alice na umiiyak, lumapit ako sa kanya, alice anong problema......

                    kevin kasi hmmmmmmm.....  , bakit anu yun alice sabihin mo kung anong problema mo..

nabalitaan ko sa isang araw pa, tumawag ang mama ko mula sa probensiya namin pumanaw na raw ang papa ko .

                  tama lang yan alice kailangan mo yang iiyak para mawala ang problema mo..niyakap ko si alice para mawala ang lahat ng sakit ng sa kanyang loob..

              ahhh kevin uuwi ako muna ako ngayong weekend dahil eh lilibing na ang ang papa ko.

weekend

                 nakauwi na ako sa probensiya namin kasama ang tita ko, kasi magkapatid sila ni mama kaya umuwi narin siya rito para makiramay.

                           anak, mama hummmmm......

                                       kapatid nakikiramay ako sa pagkamatay ng iyong asawa,salamat kapatid..

  magpahinga muna kayo dahil malayo layo rin ang beyahe niyo..

   dinasalan na si papa para sa huling dasal tapos inihatid siya sa simbahan.....doon punong puno kami ng luha at pagkatapos ay inihatid na siya sa paglilibingan niya..

at umuwi na kami ni tita pagkatapos kung magpaalam kay mama.

Take advantageTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon