chapter 19

59 0 0
                                    

  niyakap ko si alice tapos hinalikan siya sa forehead.... wag kanang umiyak alice di kita pababayaan andito lang ako...

         dalawang buwan narin akon nanliligaw kay alice balak ko sana ngayon march ay mapapasagot ko na siya kaya naghanda ako ng mga kakailanganin..

         madaling araw palang ay kumuha na ako ng mga designers para pagandahin ang rooftop at kumuha pa ako ng cattering para sa pagkain. Mag-uumaga na at nagsisidatingan na ang mga estudiyante, may mga binayaran akong ibang estudiyante para magdala kay alice sa rooftop habang naka piring at imbitado lahat ang mga estudiyante .

      dumating na si alice naghahanda na ang lahat, walang ka alam ,alam siya...

ahhh ikaw ba si alice, ahhh ooo bakit pinapatawag ka kasi ng instructor natin doon sa rooftop, bakit naman sa rooftop. At kailangan daw nakapiring ka dahil maduming madumi ngayon ang rooftop..

            pasaka na sila ng stairs....

                                  pagkatapos ay binuksan na ang kanyang piring..

maam, anu toohh..

                                     surprise.......      biglang tumugtog ang banda.....

at may mga lalaking isa isang lumapit sa akin at nagdala ng mga flowers na white roses, at lahat sila'y naka mask at ang huling lumapit na lalaki ay binigyan niya ako ng red roses.

                    ahhh alice can you be my girlfriend.....

                                           medyo huminto ang oras ko ng kunti, yeyeyessssssss kevin

sobrang saya ko, hinalikan ko si alice sa lips...... at siya niyakap..

Take advantageTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon