chapter 41

33 0 0
                                    

matagal din ako sa loob ng kwarto, pero naiinip na ako gusto ko nang lumabas... kaya naisipan ko nang lumabas, pumunta mo na ako sa CR dahil naiihi na ako, pagpasok ko sa CR nakita ko si axle na naliligo...... ahhhhhhhhh. ahhhhhhhhhh...... lumabas ako bigla....... nanginginig.......

                      naku ano ba toh nahahawa na ata ako nina kevin at axle, nako naman nakita ko ang lahat kay axle wala na akong mukhang maiihaharap sa kanya...

           lumabas na si axle galing sa CR, anuu axle sorry kanina di ko yun sinasadya....... anu kaba okey lang sa akin yun makikita mo rin naman yun lahat balang araw pagkasal na tayo mas mabuti na rin yun..............loko ka...... totoo naman hahhh...

                 hmmmmm, puro ka kalokohan......pumasok ulit ako sa kwarto ko, pano ba to para di ko na gustong lumabas sa kwartong to baka anu pang ibang mangyari.........

alice halika, ayaw ko nga ba ka may iba na naman ako makita na hindi pwede...... sos halika na nga hindi ito tungkol kanina...... halika maglaro tayo, lumabas ako sa kwarto ko........ nakita ko si axle may dalang tablet ..... halika laro tayo... 2 player badland,pagkatapos 2 feus naman, di ako marunong , tuturuan kita sige na nga.... pano ba, ganito lang yan kaya mo pala eh, madale lang pala

                  matagal tagal din kaming naglalaro ni axle ng badland at pagkatapos ay 2 feus naman, palagi akong natatalo.... pero may nakita akong game na candy crush pero walang 2 player kaya ako nalang ang pinalaro niya sa tablet niya.....

                          ahhhh alice gusto mo ba yang game na yan ... ooo kaso wala naman akong tablet kagaya mo....... di naman ako mayaman kagaya mo.... sa totoo lang may binili na ako alice ito oh...

                  talaga , wow salamat talaga axle... sa sobrang saya ko nayakap ko si axle bigla at nahalikan ko siya sa lips pero sandali lang...... ahhhh pasinsiya kasi na excite lang kasi....

                wala anuman yun.... wag mung isipin na sinasadya ko yun........pwes nagkakamali ka.......

Take advantageTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon