weekend
maaga akong gumising ngayon dahil susunduin ko pa si alice.... kaya maaga na rin akong nakahanda.
alice mukhang may naghahanap sayo isang lalaki, ah tita papasokin niyo muna ...... pagkatapos makapaghanda si alice ay lumabas na kami sa bahay ng tita niya.
ahh tita hindi muna ako matutulong sayo ngayon dahil may work po kaming gagawin sa school.
ah sige iha, basta mag-ingat kalang ,ah salamat po tita...
ah iho boyfriend ka ba niya ingatan mo tong si alice haa
naku tita anu bayang pinagsasabi mo di ko bf si kevin, ay ganun ba pagpasinsiya mo na ako iho.
ahh okey lang po yun tita....sige aalis na po kami...
narito na pala tayo wow ang laki pala ng bahay niyo.....pero mukhang walang tao
ako lang kasi ang nakatira diyan kasi ang parent ko nasa US nagtatrabaho at ikaw palang ang tao na nadala ko rito....
wehhhh di nga madami ka kayang naging gf
di ko sila dinala rito noh sa hotel lang......
naku kakaiba ka talagang lalake napaka take advantage mo..
sila naman ang may gusto non ha di naman ako, kahit na dapat nirerespito mo parin sila....
tama na nga yan buti pay pumasok na tayo...
wow laki talaga ng bahay niyo... maiwan na muna kita rito alice dahil kukuha na muna ako ng juice...
ah juice mo oh...salamat
ah sige magsimula na tayo para maaga akong makauwi....
bakit naman natatakot kaba sa aakin..
hindi ahhhhhh......
binibiro lang kita..
ilang oras narin tayo dito mukhang maggagabi na..
biglang bumuhos ang napakalakas na ulan....naku pano naku makakauwi niyan
dumito ka nalang muna ngayong gabi, ano ka hello....
di kung ayaw mo sa labas ka matutulog......sige na nga may load ka
ahhh eto oh....tatawagan ko lang tita ko na di ako makakauwi para di na siya mag-aalala...
krrrrrriiiiinnnnnnnggggg..........
tita hindi po ako makakauwi ngayon ,,,,ah ganun sige bastat mag-iingat ka ha
opo tita......salamat
BINABASA MO ANG
Take advantage
Novela Juvenilako si kevin hindi ako naniniwala sa true love dahil pare pareho lang naman ang mga babae katawan at kagwapuhan ko lang ang hanap nila sa akin. Popular ako sa school namin kaya pati lalake naiinggit sa akin........if you want more information please...