chapter 27

44 0 0
                                    

naglalakad ako sa downtown at may nakita akong isang bookstore, may nakita akong isa unique na book, kaya agad akong pumasok sa book store kaso, pagtingin ko sa presyo ay di ko kaya dahil sa sobrang mahal kaya lumabas nalang ako agad.....

                   ahhh miss, may alam mo ba kung anong book yung pinila ng isang girl kanina pero sinuli niya, ahhhh yun ba.... eto po sir... sige bibilhin ko,...gf niyo po ba siya sir,..

              ahhh di naman friend ko lang siya, sayang sir bagay pa naman kayo, ahh miss pakibalot nalang din, opo sir, ahh heto na po sir,... 350 po, heto 500 ,sir sukli niyo, keep the change para na rin yun magandang complement mo sa kanya, sayo na lang yun, salamat po sir...

          walang anuman, balik po kayo ulit..... lumabas na ako ng bookstore,.... at nagmamasid ako kay alice sa malayo,...nakita ko si alice na pumasok sa toy store, pero gaya nong sa book store

 lumabas agad siya dahil di niya kaya ang presyo ng mga toys.. na stuff toys, pumasok ako sa toy store, miss bibilhin ko tohh , ahhh opo sir......1,150 po, ahh eto , ahh sir para sa gf niyo po ba yang stuff toy na yan.....ahh hindi para sa friend ko lang naimportante sa akin.

        lumabas na ako ng store, nakita ko si alice na sumakay ng taxi, kaya sinundan ko siya,patungong bahay niya.......pumasokna siya sa bahay niya kaya may pagkakataon akong ilagay ang mga binili ko sa labas ng pintuan nila...

           toktok....... sino yan , sandali lang po,...agad akong nagtago ,bakit walang tao, anu to mukhang ito ata tong mga gusto ko sanang bilhin kaso mahal,sino kaya nag-iwan ng malaking stuff toy na to at itong libro, may card , ahhh alice this is for you, i hope that you like it.....from nice guy.... sino kaya si nice guy....... kung sino kaman nice guy thank you so much.... pumasok na siya sa pinto... at masaya rin ako sa reaction ni alice kaya umalis na rin ako..

Take advantageTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon