chapter 50

56 0 0
                                    

honeymoon

            honey ,honey agad, yup simula ngayon alice honey na ang tawagan natin..... san tayo pupunta sa bago  nating bahay regalo ng parents ko , nandio na pala tayo ,wow may rooftop.....pumasok na kami nikevin sa lood pumunta muna kami sa rooftop, alice naalala mo ba yung rooftop sa school

siyempre naman, kung kaya dahil doon...di ako magiging malapit sayo...... tara alice.....saan tayo di saan pa sa honeymoon di pa pwede bukas nalang, binuhat ako ni kevin at dinala sa kwarto namin...

naghubad na siya sa harap at pinahiga niya ako sa kama at yun na nga di na rin ako umipal,hinayaan ko na rin si kevin total mag-asawa na naman kami...

noong ginagawa namin yun masyado masakit..... kevin ang sakit.... ganyan lang talaga yan alice pag virgin ka pa...... pero ikaw di na virgin......... pero ikaw parin ang minahal ko....sige na nga, dahan dahan lang hahhhh.... 

pagkatapos non... house wife na ako.....

1 month past palagi akong naduduwal at naghahanap ako palagi ng mangga... Alice ipacheck- up na natin, ahh wala lang to..

ding dong mukhang may nag door bell. Oh ma kaylan ka pa dumating sa isang araw lang , sa totoo nilihim namin yun ni kevin. Di na tayo magkakalayo  anak dahil binilhan ako ni kevin ng bahay katapat lang ng bahay niyo.. AT kasam ko rin doon ang tita mo... talaga po,magkakasama na tayo sa iisang compound.....sandali lang ma nasusuka ako huooooooo... kevin, may mangga pa ba sa ref. wala na hon.. anak di yan sakit, buntis ka na, magkakaapo na ako....

talaga ma oo, ganyan din ako dating nong pinagbuntis kita..........

ralaga, magiging daddy na ako...

Take advantageTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon