chapter 36

38 0 0
                                    

nakatayo ako ng 15 minutes sa labas, at napasigaw akon ng malakas ng makaalis na si george,.... PANU TO LORD MARAMI ATANG LALAKING MAY GUSTO SA AKIN ANU ANG GAGAWIN KO...

 hoy alice tama na yan pumasok ka na nga, ito naman nag-iimot pa nga ko dito.... ano naman ang pinag-iimot mo diyan... ahhhh wala....

              pumasok ako sa kwarto at ni lock ko.....

                             nag-iisip ako pano to nagtapat ng pag-ibig sa akin si axle at ganun din si george...

anu ang gagawin ko di pwede dalawa at di pa pwede ngayon dahil bago pa ako nasaktan di pa ako makapag move on sa nangyari sa amin ni kevin tapos may dalawa pang sumulpot...

         pumasok na ako sa school, di kami magkasabay ni axle pumunta sa school dahil mukhang iniwanan pa ako nauna pa siyang pumunta sa akin...

              pagdating ko sa school naghiyawan ang mga tao........ may nakita ako dalawang magkabilang magagarbong handaan at nabigla pa ako dahil sabay na nagpropose sa akin sina axle at george....

                         at nakita ko sa gilid si kevin at tricia magkahawak ang kamay.... 

alice, will you be my gf sabi ni axle, alice will you be my gf sabi goerge .... sandali nalilito ako...

                   may naisip ako kung sino sa inyo dalawa ang makakabihag sa puso ni alice siya ang panalo sa loob ng 3 tatlong buwan....

                                pumasok nalang ako sa building sa sobrang maraming naghihiyawan.... at mukhang disidido na akong kalimutan si kevin sa nakita ko kanina pero di paren siya mawala sa puso ko.......

Take advantageTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon