Third Person's POV"AH, SHIT! Bitawan niyo 'kong hinayupak kayo!" Naiiritang saad ni Eric habang nagpapapadyak sa lupa "Shit!"
Kasalukuyan siyang hila hila nang mga armadong lalaki na papunta sa madilim na gubat "Bitawan niyo 'ko, mga hayop!"
One of those armed man clenched his fist and walk towards Eric. Hindi ito nagdalawang isip na higitin ang damit nito
"Manahimik 'kang gago ka!" Sambit nito at sinuntok si Eric, he spit the blood out of his mouth and glared at the guy who punched him.
Dahilan ito para matigil sa pagkaladkad ang mga nakahawak kay Eric "Akala niyo ba madaling kalaban ang Reyna?" Kalmado ngunit may ibig sabihin na sabi ni Eric
"Sa buong buhay niya wala siyang pinalampas kaya ngayon masisiguro 'kong mamatay kayo pag nalaman niya ang mga kagaguhan na 'to!"
Nakatanggap muli ito ng sapak mula sa lalaki "Sa tingin mo ba kaya niyang talunin ang Hari? Hindi naman, diba?!" Nagtawanan sila
Eric's aura changed in a snap "Wag na wag mong ikukumpara ang Reyna ng lahat sa bastardo niyong Haring mandaraya!"
Tila nainis ang lalaki sa sinabi niya "Mandaraya? Ganun ba?" Ngumisi ito at tinignan ang mga kasama nito "Ipagpatuloy niyo na at itali niyo na 'yan!"
"Itali mo ulo mo!" Sagot ni Eric
He was about to speak again but someone covered his mouth using a handkerchief
Nagpupumiglas ito habang itinatali sa puno. Nang matapos siyang itali ay may biglang tumunog mula sa bulsa ng lalaki
Nagkatinginan silang lahat "Si Emperor." The moment he heard his codename, biglang nag init ang ulo ni Eric.
'T*ngina, subukan niyong saktan si Vanessa magdudusa kayo lahat!'
"Emperor?" Tanong nito "Tapos na 'ho." He glanced at Eric who's tied on a tree "Nahuli niyo na si Vanessa?" Napintig ang tenga ni Eric "Gusto niyo 'ho 'bang kami ang maghanap, boss?"
"Sige, Emperor. Makakaasa ka." Ibinaba na nito ang tawag at sinulyapan si Eric na masama ang tingin sa kaniya
"Bantayan niyo 'yan." Utos nito "Huhulihin ko lang si Vanessa, nakita na daw ni Emperor ang babaeng 'yon e."
Vanessa's POV
I STOOD UP as my knees ache, a closet fell on my legs when I was having a battle with a group of guards.
Though it aches, I manage to stand up and walk away from that area. Suddenly, Eric came into my mind.
'Is he still waiting for me?'
I was distracted by Eric to the point I did not notice that someone was on my back. I felt how he gripped on my neck from the back as he points his gun on the side of my head.
"Mafia Queen, huh?" He chuckled, I got piss off as I kick his knees that made him let go of me.
He groaned because of that, I glanced at his gun and when he notice that I'm staring at it, he smirked at me.
BINABASA MO ANG
Meet The Mafia Queen
Action[ 𝐌𝐀𝐅𝐈𝐀 𝐐𝐔𝐄𝐄𝐍 𝐓𝐑𝐈𝐋𝐎𝐆𝐘 : 𝟏 ] She's not merciless and heartless for no reason. Highest Ranks: #1 in Action, #1 in Assassin, #1 in Mystery & #1 in Thriller Language : Tagalog & English Cover by: bibimbboxx