Chapter 14

4.1K 121 1
                                    

Divina

Mapilit talaga si baby baste kahit ayokong maka istorbo sa bonding nila baby baste at señorito Alden sumama na rin ako mapilit kasi si baby baste.

Nasa play ground kami ngayon na malapit lang sa subdivision namin enjoy na enjoy si baby baste sa play ground si señorito alden naman panay kuha ng mga litrato.

Ang ganda nilang tignan they look a happy family at kitang kita kay señorito Alden kung paano niya alagaan si baby baste ng mabuti kung magkakaroon ako ng anak gusto ko kasing bait ni señorito Alden yung ama niya kahit na minsan medyo masungit siya sa akin.

" C'mon yaya dub join us " sigaw ni señorito Alden sa akin.

" Kayo na lang po "

" Sige na yaya dub para naman ito kay baby baste "

" Ok señorito Alden "

Lumapit ako sa kanilang dalawa at nakisali narin sa paglalaro nila.

Bakas sa mukha ni baby baste ang sobrang saya.

Ilang oras din kaming naglaro sa duyan padulasan.

" Gutom na ako "

" Okay baby baste "

Inihain ko na yung mga foods na ginagawa para kina baby baste at señorito Alden.

" Kumain ka na rin yaya dub " saad ni señorito Alden sa akin.

" Medyo busog pa po ako señorito Alden "

" Baby baste masaya ka ba? " tanong ni señorito Alden kay baby baste.

" Yes daddy super happy sana lagi po tayong ganito "

" Sure baby baste "

Niyakap ni señorito Alden si baby baste ng mahigpit na mahigpit.

Ang cute nila tignan kinuha ko yung phone ko at kinuhanan sila ng mga litrato.

Medyo madilim narin kaya naisipan na namin umuwi kahit medyo nakakapagod ang araw na ito sulit naman dahil napasaya namin si baby baste.

The Maid And The BillionaireTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon