Divina
Is that true yaya dub that you really really like me
Is that true yaya dub that you really really like me
Is that true yaya dub that you really really like me
Pilit kong pinipikit yung mga mata ko pero paulit ulit kong naalala yung tanong ni señorito Alden sa akin kanina.
Tumayo ako at dumirecho sa kusina para uminom ng gatas baka sakaling makatulog ako ng maayos.
Isinalin ko na yung gatas sa baso ng biglang dumating si señorito Alden.
" Gising pa po kayo may problema po ba señorito Alden? " tanong ko.
" Wala hindi ako makatulog eh " sagot niya sa akin.
" Ok po gatas gusto ninyo " masayang alok ko sa kanya.
" No thanks tubig na lang iinumin ko yaya dub "
" Okay po señorito Alden "
" Tell me do you really really like me yaya dub? " tanong niya sa akin.
" Señorito Alden oo crush kita paano ang cute at gwapo mo tapos ang yummy pa ng abs mo ay alam na alam ko na ito panaginip lang ito wake up divina wake up "
Paalis na sana ako ng biglang tumama yung siko ko sa may lababo.
" Aray " saad ko.
Biglang hinawakan ni señorito Alden yung braso ko nagulat naman ako.
" Oh my gosh totoo ba ito o panaginip lang? "
" Totoong totoo ito divina hindi ka nananaginip " saad niya.
Pinindot pindot ko yung malalim niyang Dimples totoo nga hindi nga ito isang panaginip lamang.
Napasigaw ako ng malakas at kumaripas ng takbo papalayo kay señorito Alden.
Alden
Natatawa na lamang ako sa nangyari kanina so totoo nga na type ako ni yaya dub well sinong di maiinlove sa akin gwapo mayaman at may yummy abs pa.
Biglang tumunog yung phone ko sinagot ko ito.
" bro?!!! "
" Miggy ikaw pala napatawag ka? "
" Kakamustahin ko lang si baby baste ano okay na ba siya? "
" Yup miggy okay na okay na si baby baste "
" Ikaw bro musta? "
" Okay lang naman ako medyo pagod lang sa office "
" Lovelife mo kamusta? "
" bro alam mo namang wala akong time sa love life saka na lang tayo magusap may mga reports pa akong tatapusin "
" Okay bro "
Binaba ko na yung phone ko at pinagpatuloy gawin yung mga reports sa office.