" Yaya dub lumabas ka na diyan parating na si señorito "
" Palabas na po doña rhiana "
Inayos ko yung sarili ko atsaka lumabas ng kwarto ko.
Infairness ang ganda ko parin kahit naka maid uniform ako.
Iniisip ko gwapo kaya yung amo ko cute kaya siya sana hindi siya masungit.
Isa isa na kaming pumili sa sala alinsunod sa utos ni Doña rhiana.
Maya maya pa may narinig na kaming busina ng kotse siya na siguro yung amo ko.
Pumasok na siya sa loob at binati kami isa isa infairness ang gwapo niya at ang cute cute niya lalo na pag lumitaw yung Dimples niya. parang pamilyar yung mukha niya parang nagkita na kami.
Bigla kong naalala siya yung hayop na lalaki na muntik na akong patayin oh my gosh siya yung amo ko.
Lumapit ako sa kanya at kumilos para humingi ng sorry sa ikasal ko sa kanya kahapon.
" Sir sorry po sa inasal ko kahapon"
" Who you? "
" Señorito siya si yaya dub ang bagong katulong dito "
" Ok yaya dub ikaw pala yung girl na nakilala ko kahapon na ubod ng taray "
" Sorry po sa inasal ko kahapon "
" Forgiven tumayo ka na nga diyan yaya dub "
" Tha... Thank you señorito Alden peace na po tayo "
Kaso tinalikuran lang niya ako ang sungit talaga niya parang ewan hopefully magkasundo kaming dalawa ni señorito Alden.
" Yaya dub "
" Bakit po Señora Rhian? "
" Linisin mo ang kusina tapos igawa mo ng meryenda si señorito Alden baka gutom na siya "
" Ok po Señora Rhiana "
Dumirecho ako ng kusina para gawin yung utos ni Señora rhiana.