Trên đời này, thứ gây đau đớn nhất chưa phải là đánh mất một ai đó, mà là bạn đã bị phản bội từ một ai đó...
***
Ở một góc khuất trong căn biệt thự, Oh Sehun ngồi thẫn thờ giữa ánh sáng mập mờ của căn phòng. Anh ngây ngốc, đôi mắt mơ hồ nhìn về phía trước, đôi môi để hờ khẽ mấp máy thật nhỏ...
- Xiao...
... Luhan...
...
Từng hơi thở anh nặng nề, khó khăn lắm mới có thể hô hấp được... Khuôn mặt anh, từng đường nét được phơi bày hết mức sự quyến rũ, nước da trắng bệch, mái tóc rối bù xù, hai gò má và vùng cổ có vẻ hơi xanh xao...
...
- Tại sao em lại phản bội anh?
... Hả...?
Tại sao vậy Luhan...?
...
Sehun im lặng, anh đưa mắt nhìn xuống mớ ảnh hỗn độn bên dưới chân mình, ngu ngơ nhìn chúng một cách vô hồn...
Rồi đôi tay anh khẽ nhấc một tấm ảnh lên...
...
Người trong hình...
... Là ai vậy hả babe?
... Thằng đó không phải anh...
... Thằng đó không phải bạn hay người thân của em...
... Rốt cuộc thằng chó đó là đứa nào thế hả?
... Là gì của em thế?
... Mà em và nó ...
... lại tay trong tay...
... vậy...?
...
Anh ngắm nghía bức ảnh ấy một hồi thật lâu, chốc chốc lại xoay xoay nó theo nhiều hướng khác nhau như để nhìn rõ hơn. Và được một hồi lâu, cậu uể oải đưa bàn tay còn lại của mình lên phía bức ảnh đó, để rồi...
Roẹt...
Bức ảnh được xé làm đôi...
Anh chập hai mảnh giấy lại, rồi như một người vô hồn, bắt đầu lặp đi lặp lại cái hành động vô nghĩa ấy, cho đến khi trước mắt anh chỉ còn là hàng trăm mẩu vụn của mấy bức ảnh chụp...
...
Sehun ngồi ngây ngốc, anh khẽ nhấc chiếc điện thoại ra, gọi vào số máy của Luhan...
Anh để chế độ video thoại...
...
*Tút tút*
- Honeyyy bé bỏng của emmmm! - Ở bên kia, Luhan thân mật gọi lớn, tỏ vẻ âu yếm - Anh đang làm gì đó hử? Anh có biết là em nhớ anh lắm không hả...
-...
- Anh không biết đâu, xa anh mới 30 phút thôi mà cứ như đã 1 năm vậy, buồn muốn chết đi được...
-...
- À! Trên đường về, em sẽ ghé qua cửa tiệm bánh... Honey có muốn măm măm chút gì đó ...
BẠN ĐANG ĐỌC
EXO CREEPYPASTA
HorrorThần tượng của bạn rất dễ thương? Thần tượng của bạn rất đáng yêu? Thế nhưng, khi đến với EXO CREEPYPASTA này, sự kinh dị, máu me, những cái xác không đầu, chết thảm thương... sẽ diễn ra thường xuyên với idol của các bạn. Đây là câu truyện được kết...