Kể từ sau vụ tai nạn của Tao - người bạn thân thuở nhở - Kris như phát điên, cậu nhiễm chứng trầm cảm, ngày càng cách li bản thân khỏi mọi người xung quanh và trở thành bạn với chính cái bóng của mình. Cha mẹ Kris luôn lo lắng vì bệnh tình của cậu, họ luôn tìm cách chạy chữa cho cậu ở khắp các bệnh viện danh giá nổi tiếng, đến gọi cả những vị thầy thuốc cao tay ở những nơi xa xôi... Tuy nhiên, sau mỗi lần điều trị, bệnh của cậu chẳng những vơi dần mà càng trở nên nặng hơn. Thậm chí, cậu còn đặt tên cái bóng của mình là Tao, thường xuyên giam mình trong một căn phòng kín tối đen với đơn độc một ánh đèn để bày những món đồ chơi như cậu vẫn hay chơi với Tao. Bệnh nặng đến nỗi, khi cha mẹ cậu phát hiện ra cậu hay cười và trò chuyện với "Tao", họ đã bắt cậu ra ngoài sân để cho thoải mái, cậu thậm chí còn đi loanh quanh đến gần mọi người, và vẫy chào.... với CÁI BÓNG của từng người.... Những đứa trẻ thấy vậy thì hoảng hồn, chúng nó bỏ chạy, đuổi cậu đi hay thậm chí là cách li cậu. Thế nhưng cứ mỗi lần bị ép ra sân, cậu vẫn chỉ chăm chăm cười với những cái bóng đen dưới đất, lũ trẻ trong xóm đã chờ sẵn, chúng nó cùng nhau xong ra và đánh đấm cậu túi bụi. Cậu sau đó phải nhập viện vì gãy mất một bên chân...
Đêm đầu tiên cậu nhập viện, đứa trẻ dẫn đầu đám đánh cậu bị đâm chết một cách tức tửi, đầu bị dìm xuống dưới bồn vệ sinh, thân thì bị thái thành nhiều nhát nhỏ, các chi thì bị bẻ cong vặn vẹo, trông rất kinh dị. Kể cả khi cảnh sát đến điều tra, nhiều vị còn nôn ngay tại chỗ.
Đêm thứ hai đến lượt cái đứa đánh cậu nhiều nhất, xác được tìm thấy cũng kinh tởm như thằng trước...
Rồi những đêm sau cũng vậy, những đứa bắt nạt cậu đều biến dạng một cách kinh khủng. Các phụ huynh của chúng hết sức đau lòng và tức giận, họ cho rằng cha mẹ cậu đã trả thù những đứa con họ vì cậu, họ ném đồ và thậm chí nổi điên quậy phá bệnh viện để tìm ra cậu.
Gia đình của cậu đã chuyển đi sau đó. Vài ngày sau thì khu vực nơi xảy ra những cái chết của đứa trẻ phát hoả. Toàn bộ họ đều bị thiêu rụi....
___________
Rồi một đêm nọ, trước khi cha mẹ cậu kịp lên khoá cửa phòng cậu để chắc rằng cậu vẫn luôn ở trong đó, toàn bộ nhà cúp điện, chỉ duy nhất còn lại một bóng đèn ngay lối lên phòng. Ở đó xuất hiện một cái bóng nhỏ, vừa bằng cỡ người cậu..
-" Kris? Con đấy à?"
Cái bóng khẽ lắc đầu.
-" Đừng đùa nữa, khuya lắm rồi, mau về phòng ngủ đi con!"
Cái bóng đứng yên, sau vài giây, nó nở nụ cười...
_________
Một chuỗi âm thanh thất thần kéo dài, tiếp theo sau đó là tiếng rắc của vật bị gãy, cùng tiếng nước nhiễu tỏng tỏng...
Kris tỉnh giấc, cậu nhìn ngó xung quanh căn phòng, sau đó dừng lại tại chiếc bóng trên tường, cậu nhìn ngắm nó một lúc, rồi khẽ cười, tay vẫy vẫy:
-"Cậu chưa ngủ sao Tao? Trễ lắm rồi đó!"
Cái bóng vẫn đứng im. Vài phút sau, bỗng giọng nói của Tao từ đâu vọng đến:
-"Kris"
-"Tao? Là Tao phải không?"
-"Ừ! Tớ đây"
-"Cậu chưa chết mà phải không? Cậu đang ở đâu thế? Mau về đây chơi với tớ!"
-"..."
-"Tao à!"
-"Chơi với cậu sao? Thật sự rất vui..."
-" Thật sao? Nhưng sẽ vui hơn nếu cậu xuất hiện và chơi với tớ đấy"
-"Haha... nhưng mà.."
-"Sao thế?"
-"Tớ không muốn chơi nữa!"
-"Sao cơ? Chẳng phải cậu bảo rất vui sao?"
-"Đúng! Nhưng với số thịt và máu của bọn chúng, thì vẫn chưa đủ đối với tớ!"
-"Khoan đã. Máu và thịt của ai chứ?"
-"Cậu ngây ngơ quá! Của bọn bắtnạt cậu và phụ huynh của chúng nó nữa!"
-"Ý cậu là sao?"
-"Điều đó không quan trọng, chỉ cần cậu biết, thứ máu tanh tưởi đó không thể giúp tớ được, tớ cần một thứ khác...''
-"Không lẽ ...?"
-"Hahahaha.... Tớ muốn THÂN XÁC của cậu!"
Lúc này, cái bóng đen trên tường bỗng hoá to lớn hơn. To đến chạm cả trần lầu, rồi phụt một cái, đèn tắt...
____________
Sáng hôm sau, bên phía cảnh sát nhận được một cuộc gọi yêu cầu cứu giúp. Họ mau chóng cho xe đến địa chỉ được thông báo. Ở đó, họ tìm thấy hai xác chết trông như bị dao chém dài từ đầu xuống chân, đầu của cả hai đều văng khá xa, các hệ cơ bên trong bị băm nhỏ cả ra.... Khi họ lên trên căn phòng cuối cùng đề kiểm tra, họ phát hiện thấy một cậu nhóc nhỏ nằm trùm chăn kín mặt. Sau khi họ đưa cậu bé ấy lên xe cấp cứu, vị bác sĩ hỏi tên của cậu bé là gì
-"Dạ cháu tên là Tao!"
Rồi cậu quay đi, nở nụ cười thầm bí
BẠN ĐANG ĐỌC
EXO CREEPYPASTA
HororThần tượng của bạn rất dễ thương? Thần tượng của bạn rất đáng yêu? Thế nhưng, khi đến với EXO CREEPYPASTA này, sự kinh dị, máu me, những cái xác không đầu, chết thảm thương... sẽ diễn ra thường xuyên với idol của các bạn. Đây là câu truyện được kết...