Hôm nay cũng là ngày họp lớp của đám sinh viên cấp 3 trường XXX, để góp thêm phần thú vị, mọi người bàn nhau đều cùng hóa trang thành những nhân vật kinh dị khi đến đó, và thế là một buổi lễ hội đã diễn ra một cách vui vẻ.
Sau chừng 2-3 tiếng đồng hồ, chỉ còn lại vài người ở trong phòng. Baekhyun cậu cũng đã thấm mệt sau chừng nấy thời gian vui đùa, cậu ngồi xuống cái bàn bên trong góc, nhâm nhi ly nước màu đỏ. Uhmmm... phải nói là ly nước này rất tuyệt, vị khá là ngon, lại đặc biệt nữa, có lẽ đây là lần đầu tiên cậu thưởng thức món nước này, mùi khá là thơm nữa chứ!!!
- Baekhyunnnn!
- Huh? Oh Chanyeol à? Lâu quá không gặp!
- Ukm... cũng mấy năm rồi chứ nhỉ? Mà sao cậu không ra chơi cùng mọi người đi?
- Ừ.. Tớ đang mệt, nên ngồi nghỉ xíu,. Nếu như cái cậu Jong In kia nhắc tớ về bữa tiệc này sớm hơn, thì tớ còn quẩy sung lắm! Thiệt tình, toàn đợi đến giờ mới báo, làm tớ chạy đứt hơi từ chỗ làm về đây... Mà nhắc mới nhớ, Jong In đâu nhỉ?
- À, tớ mới gặp cậu ấy, cậu ấy về trước rồi!
-Gì cơ? Tên này dám bỏ về trước à? Rồi tí ai đưa tớ về đây? Đường về thì xa lắm, mấy bạn kia hình như không nhận ra tớ ấy, tớ đến bắt chuyện mà toàn bị ló ngơ thôi :<...
- Chắc họ không để ý thôi, đừng buồn nhé? Tí tớ đưa cậu về, giờ ra chơi với tớ không? - Chanyeol rủ
-Được thôi! - Baekhyun đồng ý
....
Sau đó một lúc, lớp trưởng Jung Myeon tập trung mọi người lại, rồi tổ chức bốc thăm. Ai nhận được phiếu đen thì được một món quà có giá trị lớn. May mắn, Baekhyun bốc được phiếu đen.
Jong Myeon: Ai bốc được phiếu đen nào?
Baekhyun ( giơ cao tay, nói lớn) : Tớ! Tớ này!!
Jong Myeon: Nhanh nào? Người nào được may mắn đâu? Trả lời đi!!
Baekhyun (chen lên phía trước Jong Myeon): Tớ này, tớ được phiếu đen này!
Jong Myeon lắc đầu: Kì cục, nãy đếm đủ 7 phiếu mà, chẳng lẽ không ai bốc trúng?
Baekhyun (Hờn dỗi): Là tớ bốc trúng này? Cậu không thấy sao?
Jong Myeon: Thế thôi chúng ta qua trò khác vậy...
- Ơ...?
Baekhyun mếu máo, Chanyeol thấy vậy thì đưa cậu quay lại cái bàn lúc nãy, dặn cậu ở yên trong lúc Chanyeol đi lấy nước.
Baekhyun ngồi phụng phịu, buồn bã nhìn về phía đám người đang chơi
Lúc này, mắt cậu dán vào chiếc ghế đối diện, có một cái điện thoại ở trên, chắc là của Chanyeol làm rơi.
Baekhyun với người cầm lấy điện thoại, mở lên thì đúng là điện thoại của Chanyeol thật. Cậu liền hí hửng vào khám phá điện thoại của Chanyeol, thậm chí còn chụp hình mình nữa cơ. Thoáng thấy bóng Chanyeol phía xa, cậu giơ máy lên chụp
Màn hình điện thoại hiển thị lên khung cảnh quán nước chỗ Chanyeol đứng, nhưng Chanyeol thì hoàn toàn không có ở đấy
BẠN ĐANG ĐỌC
EXO CREEPYPASTA
HorrorThần tượng của bạn rất dễ thương? Thần tượng của bạn rất đáng yêu? Thế nhưng, khi đến với EXO CREEPYPASTA này, sự kinh dị, máu me, những cái xác không đầu, chết thảm thương... sẽ diễn ra thường xuyên với idol của các bạn. Đây là câu truyện được kết...