Bắt nạt

60 10 0
                                    

Các bạn đã từng nghe qua câu nói "Cá lớn nuốt cá bé" chưa?

Đám nhóc trung học tí tuổi đầu tụ lại thành nhóm bắt nạt một bé gái. Lời lẽ khiếm nhã, những cái đụng chạm mạnh bạo, ... Chúng nó cười nói, gièm pha con bé, nhưng đáp lại chúng nó chỉ là một cái nhìn với khuôn mặt lạnh băng.

Ngay lúc này thì một cậu sinh viên chạy tới, quát lớn ầm ĩ đuổi lũ trung học kia đi. Bọn nhóc thấy vậy thì vội vã rút đi, không quên đá chiếc túi sách màu hồng của con bé. Lũ trời đánh, thể nào một ngày nào đó sẽ bị nghiệp quật.

- "Này Sehan! Em có bị sao không?"

Con bé lạnh băng, cúi mặt, không nói năng gì cả mà chỉ lắc đầu. Sehun trông thấy em mình như vậy, mặt cũng có chút buồn buồn. Anh lại gần nhặt cái túi sách bị dính bẩn kia rồi phủi. 

- "Leo lên lưng đi, anh cõng về"

Con bé ôm choàng vào cổ cậu, rồi áp sát mặt vào tấm lưng ấm áp của anh mình, khẽ khóc the thẽ

- "Đừng buồn nữa, chắc em cũng mệt mỏi lắm phải không? Anh biết em có ý tốt, nhưng dường như họ không thấy được đâu"

-...

Con bé không trả lời, chỉ áp khuôn mặt nhỏ rồi thút thít, nước mắt ướt đẫm cả một lớp áo. Kể ra cũng khó khăn, khi mà chỉ có anh và con bé mới có thể nhìn thấy ma, dẫu thấy được những hành động ấy, dẫu có ra sức giúp đỡ thế nào, cũng chỉ bị người đời cười chê, cho là cố tình bịa chuyện chọc phá. Biết thế, thà bỏ mặc còn hơn, nhưng chính là lại không nỡ, con bé không nỡ trông thấy người khác bị như vậy.

Chưa bao lâu thì Sehan đã ngủ thiếp đi. Anh cõng con bé đi được một đoạn khá xa. Lúc đang chờ đèn để qua đường, anh gặp lại đám học sinh trung học đó, đang nghênh ngang cười đùa. Quả thật, theo sau đám nhóc đó có một con ma nhỏ, tầm cỡ đám đó. Trông bề ngoài có lẽ là nạn nhân của một vụ bắt nạt, cậu đoán như vậy. 

Đám học sinh đó lướt ngang qua anh, không có vẻ gì là nhớ lại vụ ban nãy, con ma đó thấy cậu thì có vẻ lảng tránh đi. Nhưng khi ngang qua Sehun, anh đã giữ con ma đó lại, rồi thì thầm:










- " HÀNH ĐỘNG ĐI...!"







Sau đó anh cõng Sehan băng qua đường, bóng hai người soi rọi dưới nền đất...

EXO CREEPYPASTANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ