Hôm nay trường tổ chức đi cắm trại. Theo như phân công, Suho sẽ ở chung lều với Tao, một cậu bạn nhút nhát, thụ lòi :> và Suho không thích điều đó chút nào.
Chẳng hạn như ngay bây giờ, cậu chẳng thể chợp mắt nổi khi mà cậu bạn Tao cứ liên tục lay cậu từ phía sau, rồi than vãn kể lể về cái bóng đen cứ lởn vởn ở phía trước lều. Thực tình là lúc đầu cậu nghe thì cũng hoảng lắm, phải lấy hết gan dạ để mà mò ra ngoài xem thử. Hoá ra đấy chỉ là do một cành cây lớn ở phía xa đung đưa nên cái bóng trên lều lúc hiện lúc ẩn.
Nhưng mà, thật chẳng hiểu làm sao, khi mà Tao ngày càng gọi lớn tên cậu và lay gọi cậu hơn dù cho cậu đã giải thích cả trăm ngàn lần. Bực tức, cậu quát lên:
-"MÀY SỢ THÌ CỨ RA NGOÀI KIỂM TRA XEM!"
...
Tao không lay cậu nữa, cậu bé túm lấy tấm chăn trùm lên người, bắt đầu bò ra khỏi lều. Còn cậu, cả người mệt mỏi, nhanh chóng đánh một giấc ngủ say.
Đợt gió lạnh làm cậu tỉnh dậy. Ngắm xung quanh lều mình, cậu tự hỏi...
Tao đâu rồi?
Cậu nhìn lên lều, lúc này đang có một cái vệt dài đứng im, tuy nhiên cái bóng có vẻ như không chạm đất. Cậu lọ mọ ra khỏi lều, nhìn theo cái bóng về phía cái cây, hình như nó đang được treo thêm cái gì đó thì phải. Tò mò, cậu tiến từng bước ngắn lại gần...
Đi được nửa đoan thì cậu ngã xuống. Cái thứ treo trên cây đó, chẳng phải ai ngoài Tao, cậu bạn chung lều với cậu. Cái xác này bị mất tứ chi, quần áo thì bị lột sạch và người thì bị rạch những nét dài ngắn khác nhau... Ôi mẹ ơi! Nó thật kinh tởm! Cậu bắt đầu nôn ngay tại chỗ, rồi quay đầu đi, cậu vẽ ra một kế hoạch ở trong đầu, đó là chạy thật nhanh về phía lều giáo viên, rồi thông báo cho họ về chuyện...
Rồi một tiếng động nhẹ cắt ngang dòng suy nghĩ của cậu. Cậu chết đứng tại chỗ, không dám di chuyển đến nửa bước...
Một con dao kề ngay cổ cậu...
-"TRẺ HƯ!"
BẠN ĐANG ĐỌC
EXO CREEPYPASTA
УжасыThần tượng của bạn rất dễ thương? Thần tượng của bạn rất đáng yêu? Thế nhưng, khi đến với EXO CREEPYPASTA này, sự kinh dị, máu me, những cái xác không đầu, chết thảm thương... sẽ diễn ra thường xuyên với idol của các bạn. Đây là câu truyện được kết...