Kyungsoo và Baekhyun là hai người bạn thân, cùng ăn cùng đi học, cùng chơi cùng đùa với nhau. Và tình bạn ấy kết thúc khi Kyungsoo phát hiện ra Baekhyun có vẻ thân thiết với Chanyeol - một học sinh mới chuyển đến - hơn.
Nếu như mỗi giờ tan học, thì cậu sẽ đợi và chở Baekhyun về nhà, hay lượn lèo vài con phố mua ít đồ, thì bây giờ cậu chỉ nhận được lời nhắn rằng Baekhyun đi về chung với Chanyeol rồi.
Nếu như mỗi bữa trưa cậu và Baekhyun đều cùng nhau dùng bữa thì giờ đây lại cô đơn một mình ở một góc căn tin.
Nếu như Baekhyun còn ngồi chung bàn thì cậu sẽ chẳng bao giờ biết buồn chán là gì.
Nếu như... Tất cả còn tiếp diễn như thế mãi...
Ban đầu, cậu cố gắng tiếp cận và bỏ qua những điều này. Nhưng nhận lại vẫn chỉ là sự thờ ơ và trông thấy họ cùng nhau cười đùa vui vẻ. Thậm chí có lần cậu còn cư xử thân mật với Baekhyun trước mặt tất cả mọi người, và sau đó cậu bị chính Baekhyun đẩy ra và bị mọi người xung quanh xì xào bàn tán...
Chán nản, cậu bỏ học, ngày ngày đứng theo dõi mọi cử chỉ hành động rồi lời nói của Baekhyun, đêm đến thì lại đâm đầu vào các quán bar ngồi thẫn thờ. Những suy nghĩ mơ hồ cứ luẩn quẩn trong đầu cậu, vui có, buồn có, hận thù cũng có... Đúng không? Nếu như thằng Chanyeol kia mà không xuất hiện thì chẳng có cậu bây giờ, nghiện ngập, bỏ học, bị bạn thân nhất bỏ rơi... Phải rồi! Tất cả là do hắn! Là vì sự xuất hiên của hắn... Hận hắn!! Cậu muốn giết hắn...
-"Ê mài! Mày có nghe nói về lời nguyền của trường học không?" -Thằng A
-"Nhỏ mồm thôi mày, lũ ở đây phát hiện ra tụi mình còn là học sinh thì chết chắc!" - Thằng B
-"Kệ m* mày! Kể đi!"
-"Chúng mày nghe cho kĩ này. Tao nghe nói, nếu mày để ảnh của người mày ghét dưới gối lúc ngủ, thì trong giấc mơ mày sẽ mơ thấy đang cầm chính bức ảnh đó, trước mặt mày chính là căn phòng hận thù, nếu mày thật sự căm phẫn thì cánh cửa sẽ mở ra, việc của mày chính là vào trong và treo bức ảnh lên."
-"Sau đó thì sao?" - Thằng C
-"Tuỳ vào mức độ hận thù thì người trong ảnh mà mày treo lên sẽ sống hay là chết!"
-"Xàm vừa thôi ba! Thời đại này rồi mà còn tin mấy chuyện vớ vẩn" - thằng B -"Tao về đây, ở đây chả có gì hay ho cả!"
-"Ơ kìa"....
______
Đám trẻ ấy cùng nhau ra ngoài, có biết đâu rằng có một ai đó vẫn đang suy nghĩ về câu chuyên đó.
Cậu khẽ nở nụ cười...
***
Cậu đặt dưới gối mình tấm ảnh thẻ của Chanyeol trong album trường. Sau đó cậu bắt đầu chìm vào giấc ngủ.
Trong giấc mơ, đúng như lời kể của đám nhóc đó, cậu cầm trên tay là khung ảnh của Chanyeol và phía trước mặt cậu là một căn phòng đã mở một bên cửa. Bước vào trong thì hai bên đều treo hàng loạt các khung ảnh khác nhau, càng vào sâu, ảnh càng ít dần, và tận cùng của phòng, cậu trông thấy mang máng một dáng người quen thuộc đang đứng quay lưng về phía cậu, người ấy hẳn đang nhìn về khung ảnh trước mặt. Khung ảnh đó.... Chính là cậu... Cậu kinh hãi, ngã về phía sau. Nghe thấy tiếng động, người ấy khẽ xoay đầu lại nhìn...
Là Baekhyun! Baekhyun đang quay sang nhìn cậu, rồi nở nụ cười kinh dị....
...
-"AAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAA..!!"
Kyungsoo hét lên, câu choàng tỉnh khỏi giấc mơ.. Đây là ngoài đường sao? A đúng rồi, cậu lờ mờ cố lấy lại lí trí sau khi nốc hết mấy chai rượu trung, cố gắng đứng dậy. Hoá ra ban nãy chỉ là mơ thôi, thế mà lại làm cậu sợ hú vía.! Đang đứng phủi quần áo, cậu trông thấy một luồng ánh sáng chói rọi phía sau đến, quay người lại, cậu chỉ kịp trông thấy một chiếc xe tải lớn đang lao về phía cậu...
***
Sáng hôm sau, tin tức đưa lên một vụ tai nạn, điều đặc biệt là bên cạnh nạn nhân có một mẩu giấy nhỏ ghi rằng:
"Lời Nguyền đã hoàn thành "
BẠN ĐANG ĐỌC
EXO CREEPYPASTA
HorrorThần tượng của bạn rất dễ thương? Thần tượng của bạn rất đáng yêu? Thế nhưng, khi đến với EXO CREEPYPASTA này, sự kinh dị, máu me, những cái xác không đầu, chết thảm thương... sẽ diễn ra thường xuyên với idol của các bạn. Đây là câu truyện được kết...