*1*
Michelle's PoV
"Kyaaaaahhhhh, ang gwapo ni Jinyoung, wahhhhh.. Jin young." Sigaw ako ng sigaw dahil sa nakita ko yong picture ng got7 sa kanto habang nag lalakad papunta sa langit.
Este sa Bahay.
"Hala, may baliw!" " Oonga,"
Sabi nung dalawa Kong kasalubong.. Ako? Baliw?
"Hoy. Di ako baliw nu. Nakita ko lang ang crush ko.. Tse.! ".
Sabay erap sa kanila.. Hahaha..
*bahay*
"Mommy, nandito na ako. Gusto ko ng juice.". Sigaw ko Kay mommy dahil nauuhaw na talaga ako.. Di kona Maya ang uhaw dahil sa pag lalakad ..
Pumunta ako sa kusina para kum uha ng baso para sa juice na tinimpla ni mommy..
At ininom iyon ng deretso.. Kyaaaahhh... "Mommy, bitin!!"
*fast forward* (school)
"We're gonna fly, fl- ... Aray naman!!" Nakanta young tao ehh, sino ba yung nambatok sa akin?? Visit talaga.. Nakakainis.. Uhghh..
Lumingon ako para makita kung sino yung nambatok sakin..
Pag lingon ko.. (0_0) "gwapo!" Tatanga tanga Kong sagot . CRUSH KO NA TO.. "Alam ko!" Nung sinabi nya un nataohan ako .
"Kyahhhhh, KYAAAHHH, BUSIT SINO KA BA? ANONG KARAPATAN MONG BATUKAN AKO? WALANG YA KA,. BAKIT MO KO BINATUKAN? BUSIT KA TALAGA.. I HATE YOUU.. DI NA KITA CRUSH.. KYAAAHH.. BUSIT ALAM MO BANG MASA- HMM..".
Dina ako natapos pag sasalita dahil sa hinalikan nya ako sa lips.. Sa lips? Sa lips??? Kyyaaahhh..
Agad ko syang itinulak at nag tatalak na naman.. Tinignan ko ang paligid at ang mga estudyante at nakatingin sa napaka ganda Kong mukha..
"Bakit mo ba kinuha ang first kiss ko? Alam mo bang ipag kakatiwala ko lang iyon ay sa pinaka mamahal kong Got7, tanga ka ba? Member ka ba nila para kunin mo yung first kiss ko? Wow.. Shet.. I love you.. 0_0. Jokeness I hate you.!!!" Busit bakit ba kase ang gwapo nya??
Na-destruct tuloy ako..
"Di mo ba ako nakikilala?" Tanong nya... Tanga pala to ehh.. Pano ko sya makikilala kung first time ko syanh makita??
"Ayy, tanga.. Oo nakikilala kita, diba ikaw yung baliw sa kanto??" Busit ehh, di nga kita Jan kilala ehh..
"What the!!?"
"Moves!?" Pag tutuloy ko.. At halatang nagulat sya..
"Baliw." Sabi nya at tumalikod saka nag simulang mag lakad .
Huh?? Yun na lang yun?? Di ba nya ..
Nag lakad ako kasunod nya at akmang hihikitin ang braso nya ng ... "Segi, hawakan mo ko. Baka gusto mong madalawahan??!?"
Aba, bastos to ahh.. "Nu ka ba? Di kita hahawakan nu? Kapal mo naman.." Sabi ko... Pigilan nyo ko.. Busit na to.. Makikita mo ang higanti ng isang prinsesang walang palasyo.. Makikita mo..
Naiwan lang ako ditong tulala sa harapan ng maraming tao.. Lahat sila nakatingin sa akin at Hindi sa mokong na yun..
"Sino ba yan?" "Di naman sya maganda ahh!" Aba bastos to ahh.. Sipain ko nakaya to??
Pero wag.. May araw di kayo.. Makikita nyo..
"Girl, ang landi mo ahh.. Pati si prince Yeom hinahalikan mo. Dati mga posters lang ng got7 ngayon pati na kamukha ni Yugeom.. Haha." Busit na Sheela to.. Best friend ko ba talaga to??
Palibhasa mahilig sa gwapo.
A/n - hi po, ito po yung first story na ginawa ko sa wattpad lahat kasi sa papel at notebook ko lang. Ngayon naisipan ko na . kase nahihiya talaga ako... Sana magustuhan nyo.. ..
Pa vote po.. And comment na din.. Salamat..
BINABASA MO ANG
That Kiss
FanfictionAng story pong ito ay, tungkol sa kpop mafia. Yes.. na-inspired po kasi ako sa,isang story sa wattpad.. Pero malayo naman, nakakuha lang ako ng idea . Eto, uhm,. Mag kakakilala sila ni Boy at girl sa isang halik, at ang halik na iyon ay magiging...