That Kiss

38 5 0
                                    

Lang ya naman ohh..

Ilang araw na rin ang nakalipas at di ko pa makalimutan ang halik nya.. Pati na rin ang mokong na un...

Araw araw akong pinag uusapan ng mga student dito sa school na to..

Bakit ba kase nang hahalik sya??

Yeom's PoV

"Tol, Alam mo limot na nya yun, ilang araw na ang lumipas ohh." Sabi no Young Jae..

"Bakit mo kase hinalikan? Akala ko ba ibibigay mo lang ang first kiss mo sa babaeng gusto mo? Gusto mo ba sya?" Tanong ni JB, busit..

Bakit ba ako nag kaka ganto?? Ilang araw na along di napasok.. Ilang araw na along ganito.. Tulala.. Huhuhu..

"Ang ingay kase, at wala along Alam na paraan para patahimikin sya, Maya hinalikan ko.. Ako din naman nagulat sa ginawa ko nu.. Di naman ako shunga.. Pero uhhgggg.. . ayaw ko naaaahhghhhg!"

Sigaw na ako ng sigaw... Di ko kase makalimutan yung haliparot na babaeng yun..

"Hahahahahaahah!!" - sila..

Mga busit na to..

Pero, natupad wish nya ahh..

Maka kuha ng fist kiss nya ay member ng got7 tskss.

Pero taka kayo kung bakit di nya ako kilala nu??

Syempre mabuti na ang nag iingat. Hahaha...

*school*

"Ano ka ba naman Mr. kim , kaka transfer mo pa lang dito mag dadalawang linggo ka na agad na absent?? Ang galing mo naman.. IN PRINCIPALS OFFICE NOW!!" Biglang sigaw ng teacher.. Kaya nagulat ako..

Bwisit..

Agad akong nag punta sa office at. Dumada ng dumada si Ms. Palang daw. Principal.. Pero mukhang dugong..

Michelle's PoV

"Ohh, hi Ms. Michelle Zwyer..!" Wow, himala yata at mabait ngayon tong babae to.. Busit..

"Hehehe, hi ma'am musta po? Hehe..!!!" Excited kong sagot..... Kyaahhh, abg bait kasi nya ngayon sasagadin ko na...

"in the principals office, now. Lagi kang late..!" Agad akong tumakbo dahil baka umabot hanggang sa dulo ng buhok nya ang kanyang dugo..

Third Person's PoV

Habang tumatakbo si Michelle ay bigla syang nadapa dahilan ng pag kaka subsob ng mukha nya sa sahig.

At sakto naman ang pag daan ni Yeom kaya Hindi sila nag kita..

"Tatanga tanga kase. Yan tuloy nanganga dapa.!" Sabi ni Yeom.

"Ehh, kung tulungan nya kaya ako? Di kung ano ano sinasabi.!" Di pa masyadong nakaka layo si Yeom kaya narinig nya yun..

"Bat ka tutulungan? Ano ka chicks?" Tanong nya..

"Oo, chicks pag laki'y manok.!!"

Nag tuloy na sa pag lalakad si Yeom at kinanta ang If You Do ng Got7

Agad lumingon so Michelle pero wala na si Yeom kaya nag deretso sya sa office ng principal..

"Nakakainis naman, bat ba kamukha nya Si Yugeom? Saka kaboses pa nya.. Busit naman.."

*30 minutes later*

Nakaka bobo naman yung principal.. Kung maka pag sermon, sagas hanggang buto at kasululsulukan ng bituka ko.. Busit .

"Naega hamyeon good naega hamyeon kkyut eotteoke maeil naega teullyeotdago malhaneunde igir- "

Nakakainis..

Habang nag lalakad si Michelle at kinakanta nya yun...



( A/N - Guys, tignan nyo yung pic ng got7.. Thanks. )

That KissTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon