**********************************************************
Yeom's PoV
Andito kami sa salas kung saan nag kakatipon tipon kami, pero si Mich at ang mommy nya ay nasa taas..
"Guys, pepe ang mommy ni Mich, kaya di sya umiimik. Alam ko hirap kayo na makaintindi ng sign language, but we need to learn how to understand it para naman, ma-entertain natin sya ng maayos!" Sabi ko sa kanila..
Wahahah makapag salita, feeling leader ahh..
"Okay, kaya pala di sya nag salita kanina nung binati ko!" -Jae bum..
Jae bum's PoV
Umalis muna ako at nag punta sa taas, pinuntahan ko ang kwarto nila,..
Nakita ko na mag kausap si Mich at ang mommy nya.
Maganda ang mommy nya ahh..
"Good evening madam, i just want to know if you're comfortable here, if not I'll send you to another room!" Sabi ko,..
At nag sign lang ulit sya ng.."No, its okay. Komportable ako dito, nandito naman ang anak ko, thank you!"
Yun..
"Okay madam, just call me if there's a problem okay!" Tumango ang mommy ni Mich at mag lalakad na ako ng humabol si Mich..
"Oppa, thank you for accepting my mother in your house!" Sabi nya..
"Wala yun Mich, she's our responsibility." Sabi ko na lang..
Kahit na ganun ang mama ni Mich napalaki sya nito ng maayos, pero di ko alam kung nasan ang papa nito..
Bumalik ako sa loob at kinausap nng mama nya..
"Mich, pwedi ko bang makausap ang mommy mo, yung kaming dalawa lang?" tumango sya at lumabas ng kwarto..
"Madam, nasaN ang daddy ni Michelle?"
"Wala na sya, ewan ko kung asan. Pero dito sya nakatira sa Korea!"
"Pero bakit po Zwyer ang last name nyo!"
"Di ko ginamit ang apelyedo ng daddy nya kasi umalis din naman ito agad, di nya nga alam na may anak kami, ang pag kakasabi nya lang ay pinapatawag sya ng magulang nya dito,!'"
"Ano po bang pangalan ng daddy ni Mich!?"
"Kevin Lee, Kevin Lee ang pangalan ng daddy nya! Di na nya kakmi binalikan ng umalis sya!"
Kevin Lee? Di kaya? Si boss yun?
Kelangan kong maimbistigahan ang mga yun.. malalaman ko din ang mga yun.."Ahh, ehh. Alam nyo po ba kung saan sya dito sa korea? "
"Ano kasi ayoko na sana syang pag usapan. Nakaraan na'yun at di na rin sya babalik!"
"Mianhaeyo madam! By the way i have to go!"
Lumabas na ako ng kwarto at di ako mapakali sa kakaisip, di kaya si Boss ang tinutokoy nyang Kevin Lee??
Bakit?
Hindi naman iisa ang Kevin Lee sa Korea..
Pero, maaari kayang sya??
Oh my ghad..
Kinakabahan ako.!'
Baka kasi madamay sya..
Paano na!
***********************************************************
A/N - hiyesh, ayun, di ako nag yu-ud every week kasi, ano yun na nga . Hahaha busy. Lalo na ngayon, mag ga-graduation na.. hoo hoo yes hoo.. hahaha.. jokeness.. at yun.. sisikapin kong mag update kahit mahirap.. thank you for reading my story, haha..
Don't forget to vote and comment. Follow den.. :-) 😂***********************************************************
BINABASA MO ANG
That Kiss
FanfictionAng story pong ito ay, tungkol sa kpop mafia. Yes.. na-inspired po kasi ako sa,isang story sa wattpad.. Pero malayo naman, nakakuha lang ako ng idea . Eto, uhm,. Mag kakakilala sila ni Boy at girl sa isang halik, at ang halik na iyon ay magiging...