-Lost In Korea-

32 5 0
                                    

Girlfriend?? 

My ghad?? 

"Yeoms, ano bang sinasabi mo? Alam mo bang pwedi nila akong patayin sa ginawa mo?!" Pag tatanong ko kay Yeom

Halata naman silang gulat na gulat sa sinabi ni Yeoms...

At ako din..

--------*-------*--------*--------*--------*------

"No, nal mid eo! " huhuhu..
"Okay! But i'm scared!" 
Sabi ko kay Yeoms.

Nandito na kami ngayon sa bahay nila, at talagang kinakabahan ako,  huhuhu.. 

"Yeoms, what have you done!" Pikon na sabi ni JB..

Young Jae's PoV

Haixt, kung magulat si JB parang di nya alam ang plano ni Yeoms..

Or, baka naman inisip nyang biro lang yun kay Yeoms..

Mahilig kase mag biro yan ehh..

"This is part of my plan, pero di ko inaasahan na dun mang yayari yun!" Sabi ni Yeoms.  

Yan na, problem is coming.. Tsk.. -_____- 

"Plano? Pinag planohan mo na to without consulting me??"  Inis na sabi ni Mich.. Haixt..

"Guys, kung tayo mag kakaganto na lang buong mag damag, walang mang yayari, so pwedi ba tapusin nyo na para tumahimik na, napapagod ako ehh.!" Sabi ni Mark..

"Pasalamat na lang tayo at nang yari yun ay saktong tapos na ang concert, kung hindi, mas malalang gulo ang mang yayari sa atin!"

*kinabukasan*

Nakarating na sa JYP entertainment ang nang yari at pinapatawag ang Got7 sa Korea..

Lagot kami Kay Boss.

*Korea*
*Boss's house*

"Good afternoon,  got7's are already here boss!"  Sabi ni Jimin kasama sya sa Grupo ng BTS.  

"Sit down!" Sabi ni Boss. Naupo kami sa sofa kung saan kasalukuyang nakaupo din si  boss.  

"Narinig ko ang nang yari sa inyo YugyeomAno plano nyo ngayon? Gusto nyo banga
Ma disband kayo?!"  May galit na tono si boss sa kanyang salita. 
"Boss, sorry. Di ko kasi alam ang ginawa ko that time, i admit naging padalos dalos ako kaya nang yari yun, sorry po!" Pag hingi ng tawad ni Yugyeom. 

That KissTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon