*******************************
V's PoV
Nag kakatipon -tipon kami lahat dito sa bahay ni Boss.. (Kevin Lee)
The highest, mag kakalaban man kami sa mga awards, tulad nung mama award. Yun..
Pero mag kakakampi kami dito.. Kahit ang mga fans ng BANGTAN BOYS, EXO, GOT7 AT TWICE ay nag aaway away di nila alam na sa likod nito ay mag kakakampi kami..
"Boss, anong meron? Ba't pinatawag mo kami lahat?!!" Panimulang tanong ni Sehun member ng EXO ..
"We're here because, we need to do a plan.. !" Plano?? What for??
"What kind of plan boss?!" Pag tatanong ni Jeongyeon
Ano nga kayang plano? At para san?? Wow ahh..
"Oo nga, at saka para san yun?? Parang biglaan!" Sabi ni J-hope.
"Ang kabilang grupo ay nag pa-plano na sugudin tayo, ito ay dahil sa kalokohan mo Yugyeom!"
Ayan, kasi, Kiss pa more..
Shalap ba Yugyeom? Hehe share it tol.. :-)
Charsss..
Yeom's PoV
"Ang kabilang grupo ay nag paplano para sugudin tayo, ito ay dahil sa kalokohan mo Yugyeom.." Narinig ko ang pangalan ko at nagulat ako at napatingin kay boss.. 😧😧😧
Hala..
"Boss, ako as in me?? My ghad boss, why?? " di naman ako, nadamay pa.
Busit..
"Dahil sa kalat na balita, na kagagawan mo.!!" Ano daw yun??
"Balita?? Wala naman akong natatandaan ahh!" Natatanga na si Boss..
"Tanga ka ba Yeom? Yung hinalikan mo si Mich, yun yun!! TANGA!!" hala lutong..
😨😨😨😨😨😨
Oo, tama yung kiss..
"Yeah, right.. That kiss!" Sabi ko..
Sus, yun lang pala..
"Boss, di pa ba sila nakakamove on dun? ?" Tagal na,ehh, last month pa yun , move on na nga kami ni mich tapos sila hindi??
Haha, grabe ahh, napaka angas naman nila..
"Obvious naman diba??!" Angas nito ahh.. Batukan ko na batukan ko na?? Ano? Ano..
BINABASA MO ANG
That Kiss
FanfictionAng story pong ito ay, tungkol sa kpop mafia. Yes.. na-inspired po kasi ako sa,isang story sa wattpad.. Pero malayo naman, nakakuha lang ako ng idea . Eto, uhm,. Mag kakakilala sila ni Boy at girl sa isang halik, at ang halik na iyon ay magiging...