Mich's PoV
Ge, Mich ready you self .
Huhuhu.. Inhale exhale.. 1000x
Ayan na, lalabas na kami..
Paano ba kasi, walang pumayag na sasama sakin, kaya ayon..
Lahat sila napasama.. Hahahaha..
Pag labas namin.. May mga dalaga na nakatanga na lang sa,akin..
Inggit sila.. Hahaha..
*thirty minutes later* .
"Hoy, Yeoms bakit ang sakit?? Huhuhu..". Tanong ko..
Namantal yung balat ko.. Huhuhu..
"Tatanga tanga kasi." Awts..
Pero sabi ng doctor siguro 30 minutes to one hour mawawala na ang pamamaga ng katawan ko..
(A/N - Concert pala. Haha Hindi fan meet. XD)
*(concert)*
Nandito ako ngayon sa backstage. At nanunuid sa Manila habang pinapanuod sila sa stage.. Oo naka silip lang ako.. Pag kagaling sa hospital nandito na kami nag deretso dahil baka malate daw ..Ngayon, kinakanta nila ang Fly, haixt.. Ang gwapo talaga nila..
Pakiramdam ko parang nakainum ako ng alak.. Sa sobrang init ng mukha. Ko.After 10 minutes..
Natapos na sila at nag punta na sa back stage.. "Mich, okay ka na?" Tanong ni Jaebum..
""Oo, okay na ko. Salamat.." Pag papasalamat ko kay Jae bum..
"Sa kanya lang?" Tanong nila lahat. Napatingin naman si Jae bum at nag smirk.
"Sa inyo din. Thank you! " haixt.. Mabait sa sakin. Sana walang kapalit lahat. Ng kabaitan nila sa akin..
"Yeoms, Jin, Jack, Bam, Mark,JB,Yang, aalis na ako salamat. Ahh!." Pag papaalam ko sa kanila..
"No, you are not going anywhere.. Stay here.. You're going to sleep in our house tonight, we need to talk.!"
Sabi ni Yeoms.. Bakit kaya??"What for?" Tanong ko..
"Wag ka na lang umalis, you'll know it later.. After this concert." Sabi ni Jackson.
Okay.
sumisilip ako habang kumakanta sila sa stage..
At..
"Ahhhhhh," pag sigaw ko..
May tumulak sa akin papunta sa stage, Ghadd sino yun??
Ngayon nandito ako sa kalagitnaan ng stage at nakuha ko ang attention ng mga tao..
Lord.. What is happening.. ??
"That girl? She is the one who stole his first kiss!!" "Yeah, its her.! " "i saw it on social media.." Yan ang sigawan ng mga kababaehan, pati na kalalalihan.. Tss..
Ako pa talaga??
Tsk.. Kung alam nyo lang...
Nag sisigawan ang mga tao at kung ano ano ang ibinabato sa akin sa stage.. Busit..
Buti na lang walang pag kain..
"Ano ba?? Tama na please!" Ano bang ginawa ko? Isa lang din naman akong fan ahh??
"Hey, guys stop it, stop it.. " nakuha ni Yeoms ang atensyon namin, at saka sya tumingin sa paligid..
"I think, this is the right time para malaman nyo ang totoo about her." Ha??
Ano?? Naman kaya??
Tsk, kalokohan na naman siguro..
"That, that girl is my girlfriend, she didn't stole my first kiss, i gave it to her, cause i love her.. So Please respect her just for me. Please.!" G-g-girl friend?
*************************************************************
A/N - hi guys, sorry maiksi to..
Uhm .. Next week. Ako ulit mag u update ahh.. Syensya na.. Marami na akong gagawin simula bukas..Sana maintindihan nyo.. Babae ako next week.. Salamat..
-Love Elleiz _Kim19
*************************************************************
BINABASA MO ANG
That Kiss
FanfictionAng story pong ito ay, tungkol sa kpop mafia. Yes.. na-inspired po kasi ako sa,isang story sa wattpad.. Pero malayo naman, nakakuha lang ako ng idea . Eto, uhm,. Mag kakakilala sila ni Boy at girl sa isang halik, at ang halik na iyon ay magiging...