love beggin

38 5 0
                                    


~///// 2 /////~

Michelle's PoV

Bagong araw na naman, ayaw ko nang asarin..  Huhuhu.. Nan lulumo na ako.. 

"Psssssst" ay utot..  "Nakakita ka na ng utot?"  Malamang Hindi pa..  Sino ba yun??

Agad akong lumingon at nakita ko na naman ang kamukha ni Yugeom.. 

"Ano kelangan mo? Anong ginagawa mo dito?" Agad Kong tanong...  

*imagination*

"Yayayain sana kita  sa isang date. Para din sa nagawa ko last month.. Sorry ah!??".

"Date? Mag didate tayo??".

"Oo"

*end of her imagination*

"Kyaaaahhhoo papayag ako hehehe, kelan!?" Agad Kong tanong. 

"Huh? Anong sinasabi mo?"

*tampal sa noo*

Nakalimutan ko na imagination lang yn.. Busit..

"Ahh, ehh wala wala.. Wag mo na intindihin yun.. Haha wala yun.. "  ugh muntik na ako sun ahh.. 


"Mianhaeyo!" -sya.. 

"Uh?? Marunong ka mag Korea?? Wow.." Manghang mangha ako sa kanya.. (0_0~)

"Oo, koreano kaya ako..  Tanga ka ba? Di ba obvious? " 

Korean?

"Lan taon kana? San ka sa Korea? Bakit kamukha mo si yugeom? At ano birthday mo? Di kaya ikaw si Yugeom at may Maskara lang para di makilala??"

Hahhaha ang dami Kong tanong.. Shemay.. At halatang nagulat sya.. Tsk..

"Do you want to go on a date with me?".  Wahhhh.. Gulat ako.. Is that true hah yugy?? Kyaahh

Nu ka ba wag ka naman ganyan kinikilig ako ehh.. He he

"Jangnanhanya?"  (Are you kidding) kyaaaahhh.. Sana seryoso tong taong too...

Kyaahhhhhh, kinikilig tuloy ako.. Iwahhhhh.. 

"Aniyo!"

Kyaahhh, it means seryoso sya sa pang aalok..  Uwahhhh...

Love love love..

"Weeee? Di nga??" Di ako makapaniwala ahhh.. Uwahhh.. 
Is this love.. Joke lang.  

"NAL mid-eo, i'm serious!"

"Okay, segi.!" Pumayag na lang ako dahil sa gwapo to.. Sayang din..  Hahaha..

Kazi naman, hehehe.. 

"Sunduin kita mamaya." Sabi nya . kya . ano daw??? 

Mamaya?? Oh my Ghaddd .

Kyaaahhh.. Makilig to the bone.. Hahahaha..

"Ahh, okay segi..". Aalis na sana sya ng bigla syang tumigil at nag tanong..

"San nga pala classroom mo??" He asked while staring at me.

"Hanapin mo na lang yung section na 4-B" sabi ko.. 

"Ahh, its easy to find.."..  

Malamang 4-b katabi ng 4-a na section nya.. Shunga lang tol?? Hahaha .

"Ge, ingat huh?? Just forget what happened last month.. Let's move on now.. Hahaha!!" Sabi ko.. Napaka angas ko talaga . kamukha ni Yugeom.. Ayeehhhh.. Hahahaha

Well..

Yeom's PoV

Tama ba ang gagawin Kong makipag date s loka lokang yun?? 

Naman, pano ba kase.. Kalat na kalat na sa Korea at buong mundo ang nang yaring pag halik ko sa loka lokang yan.. 

Busit .  ngayon kelangan Kong sabihin na gf ko sya para di masira ang career ko.. Busit ..

Dahil lang sa kadaldalan nya nang yari to... Walanjo talaga. 

This is so annoying.. Busitt..

Malapit na, after the date i 'all make sure that she'll be my girlfriend soon..  Very soon..

I think she's easy to get and easy to break... So there is no problem 'bout her.. 

Ready Yugeom, ready your self.. To a karma . hahaha.. Well i'm not scared on karma. 

MA's takot pa ako sa multi at ipis . 

************************************************************

(A/N- Hi guys, vote and comment po kayo for my first story . maranasan ko man kag na maraming nakakabaa sa story ko.. Pag sa papel a nb lang ehh mga kakilala ko lag . so I hope you like it po.. Thanks a lot.. )

************************************************************

That KissTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon