-New Home-

15 4 0
                                    

******************************

Unti unti na nyang iminulat ang mga mata nya.. 
"Mmm! " ungol nya.. 

Wow ah.. 

Mich's PoV

"Wow, ahh.. Kung kelan marahan ang pang gigising saka nagising, tapos nung halos ihulog na, di nagising?? Tskk!!"
.
Salubong agad ni Yeoms,  wow ahh. ..

"Nasan tayo Yeoms?" Pag tatanong ko,..

Think

Think

Think

"Tss, uwe na tayo!" Pang aakit ni Mark.   Shet.. 

Ang KJ talaga nito. Batukan na yan. 

*New Home* 

"Starting today, dito na tayo titira,!" Sabi ni Jae Bum,..

Napaka laking bahay nito..
Pero paano naman ako?
Huhuhu..

"Psssst, Yeoms, san may apartment dito?" Bulong ko sa kanya..

"Wae?" He whispered 

"Pupunta Ko dun!"  Tsk syempre doon ako tutulog para may tulugan ako ngayong gabi..
Tanga lang Yeoms Tanga lang?? Tss..

"What would you do there?" Tanong nya.. Baka iihi.. Malamang.. Alam na..

"Yeoms are you crazy? Ano bang ginagawa sa apartment? Diba tinitirahan? So what do you think am i going to do there? Tanga!!"  Ambobo nito.. Tsk..

"DI MO BA NARINIG ANG SABI NI JAEBUM? DITO NA TAYO TITIRA SIMULA NGAYON!! NGAYON NGAYON!! GOT IT!" - Bigla syang sumigaw..

Hala, nakakatakot naman tong taong to,  halatang galit sya.. Busit..

"So, kasama pala ako titira dito sa napaka laking bahay na to?? " wow, kyaaahhhhh..

"Yeoms, gusto ko na makita kwarto ko, kyaaaaahhj.. Excited na ako huhuhuhu.."

Inilibot ko ang paningin ko sa buong bahay at,  over sa laki to.. My ghadd..

"Yeom, samahan mo ko sa kwarto ko, please!" Pag mamakaawa ko s kanya..

"Pumunta ka na lang dun mag isa, yung kwarto mo sa kaliwa, may dalawang pinto dun. Yung  malaking pinto. !"

Umakyat ako sa taas at nakita ko ang dalwang malaking pinto, ubod ng laki..  Hala? Alin dito?? Hindi sila mag kasin laki, pero parhong malaki.. 

Pumasok ako sa mas maliit at pag bukas ko,

Ehh?? BANYO?? LAKI AHH??

Tss, tutal naiihi na Ko iihi muna,ako, banyo din lang naman to ehh.. 

Itinulak ko ng malakas yung pinto dahil mabigat ehh, at napasara naman.. 

Pag katapos ko umihi, bubuksan ko na yung pinto, but..

!" Hoy, bumukas ka uyy, " busit, puro ka palpakan na nang yayari sa buhay ko.  Huhuhu..

"Yeoms, tulungan. Mo ko.. Na lock ako sa banyo, Yeoms..!"

Pero walang nakakarinig sa akin,  bakit ba ang kapal ng pinto na to busit..  Inaantok na Ko huhuhu..

Naupo ako sa sahig at natuluyan nangakatulog..

Min hyuk's PoV

"Tol, nabalitaan mo ba yung nang yari Kay Yeoms?" pag tatanung ko kay  Ilhoon, 

"Oo, tss, diba may contrata sila na bawal mag girlfriend?" Sabi ni Ilhoon ..

"Sila lang ba?, tayo rin naman ahh?"  Pero alam ko, matatanggal ang mag kakaroon ng girlfriend. 

"Saka, balita ko rin, nakabalik na sila dito sa Korea, at kasama yung girlfriend ni Yugyeom, pero di ata sila na dali ni Kevin Lee. " 

Wow, pero sagad sa buto kung magalit yun, at himala ata na hindi sila mapapagalitan ni Kevin Lee..

"Palagay mo, madi-disband sila?" Tanong ko kay Ilhoon..

"Aniyo, anong ginagawa ng pera nila, ng limpak limpak na pera nila.. ! "

Tama, naman si Ilhoon, limpak limpak na pera..

-------

*************************************************************

(A/N- ayan..  Readers thank you,  sa pag babasa..  Happy new year pala..  Haha.. 
I love you all.  Muah..  )

*************************************************************

That KissTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon