*Kwek-kwek*

9 4 0
                                    

Michelle's PoV

"Yaan, hehe.. luto na!" Nasaan na kaya sila?? Gusto kong matikman nila ang niluto ko..

"Yeom, hahaha. Because of that kiss. Nag quit ang twice, tsk.. haha it's your fault Yeom "

""Aniyo!, its not my fault.. that was what they want."

Pag uusap nila pag papasok ng pinto..

"Kyaaaaahhhhhhh, welcome home my Got7.!"
Sigaw ko sa kanila, Hehe.. 

"Nag luto ako for all of you, it's the best street food in the Philippines, come and taste it. For sure you'll love it!" Pang aalok ko sa kanila..

Basta lang sila nakatingin sa akin, bakit kaya??

"May dumi ba ako sa mukha?" Yun lang itatanong ko kasi, maganda naman ako 😂😂

"What the hell is on your face?" Tumakbo ako agad sa harap ng salamin at tinignan,. Tsm..

Yung harina na kulay orange, hehe, nag luto kasi ako ng kwek kwek..

"It taste good!" Sabi ni Jae-bum.

Pag punta ko sa kusina nilalantakan na nila ang kwek kwek na niluto ko..

"Hehehe, sabi ko na nga ba, magugustuhan nyo ehh😊😊"

"Ano tawag dito?" Tanong ni Mark.

"Kwek kwek tawag jan!"
Sabi ko,

"Hm, it taste good right Yeoms? " - Jackson

"ANIYO! Its taste like garbage!" What the?

WHAT DID HE SAY? A GARBAGE?

"nakatikim ka na ba ng basura Yeoms?!" Pag tatanong ni Bam bam..

"Tss! 아니요! " sabi ni Yeoms.

"Kamusta pala lakad nyo? Okay ba?!" Panimula kong tanong..

"Aniyo, it annoys me! Sinisisi nila ako sa nang yari! At sa mang yayaring laban in the world of maf-"

"Yugyeom!"

Di natapos mag salita si Yeoms ng biglang banggitin ni Jae-bum ang pangalan nya..

Bakit kaya?? Tsk, nakakainis naman..

"Anong maf? Yeom?" Pag tatanong ko..

"Wala,. "

Damot, 😔 

"Ano nga ba ulit tawag dito? kWak kwak?" Kwak kwak?

Tatlong bebe? Haha chars.

"Hindi nu, kwek kwek, ang kwak kwak yung nanay ng balot., " - ako

"Balot? Whats that?" - Young Jae

"Balot, right balot. I heard it from my fan, they said that its delicious. Is that true?" - Bam bam.

"Yes, super duper sarap, but, pag napasobra ka ng kain nun, it'll cause of high blood.." -ako

"Oh, please Mich.. can you cook me balot? I want to taste it.!" - Jin Young.

"Ok, pero, may balot ba dito? -------- ay, no, di  bale nalang..  ipag kuluto ko kayo next week, mag hahanap muna ako ng balot.!" Sabi ko ..


"Aray!" Sigaw ko, Nasa kusina ako ngayon at kukuga ng sauce ng kwek kwek ng biglang mapatama ang braso ko sa kutsilyo na nasa tabi ng sink..

Di naman nila ako maririnig dahil nasa sofa na sila, nanunuod habang  kumakain nun, pag na-high blood yung mga yun.. paktay ako.. hahahah

Pinilas ko ang kaperasong damit ko at itinali sa sugat ko..

"What's on your arm?" Tanong ni Yeoms..

"None of your business!" Sabi ko at tumalikod na.. pag kabigay ko ng sauce.

Bigla nya akong hinila at napahigit sa sugat ko..

"A-aray!"  nakita ang pag daloy ng mga dugo ko at. 

"Huhuhuhu, mommy.. huhuhu mommy, dugo.. !" Umiiyak na talaga ako dahil di ko alam ang gagawin ko..

"i-i'm sorry, di ko sinasadya.!" Pag hingi ng tawad ni Yeoms..

"Aniyo, aniyo. Its okay. !"  Sabi ko..

Tumatakbo papalapit si Jackson at may dalang first aid, kit... 😍😍

Oh, my ghad.. Take me oh Ghad, this is life..

yung pinag sisilbihan ka ng got7 ngayon?  uh im gi..

Habang pinupunasan ni Yeom ang sugat ko, kita ko at ramdam ang pag alala nya..

*click*flash*

"What the hell!."



**********************************************************

A/N- there, guys ano eto, first 50 followers lang po ipa-follow back ko, huh?? Hehe.. kakaunti pa followers ehh, baguhan pa lang ako, hehe.. but lalago din yan soon.. very soon..

Thank you for reading this, hope you like it. Don't forget to follow, like, and comment ..

**********************************************************

That KissTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon