Saranghae

9 0 0
                                    

Mich's PoV

Wala na naman silang lahat, huhu .. nakakainis.

"Mommy gusto mo shopping tayo!" Na bobored na kasi ako ehh,..  di ko kaya ang katahimikan sa bahay na to..

"Nak, wala tayong pera!" Sabi nya

"Huhu, oo nga pala. Nakakainis naman,"

*tooooot you have one message*

"Ohh, may nag text.  Sino yun?" Binasa ko yung text at si oppa Jae bum.

"Mich, there's a money inside my room. Take it and go shopping with your mom if you're bored. Take care!"

Nag reply ako at sinabing.

"Kamsahamnida oppa."

Agad akong pumasok sa kwarto ni oppa at kinuha ang pera na nasa ibabaw ng lamesa..

*mall

"Mommy, bilis. Ang ganda ohh.. wow.! " namili kami ng maraming marami.. hahaha. 

"Nak, wag kang kagastos. Di natin pera yan!"

"Okay, pero isa na lang mommy.  Bibili na lang ako ng isang bagay na lang.!" 

Hala ano kaya yun?? Hehehe..
Hindi basta, importanteng bagay yun..

"Lets go ma!"

*house*

Nadatnan namin ang got7 na nag kekwentuhan.. haisxt,  nauna pa samin..  lagi na lang silang wala, nakakainis.. huhuhu.. 

"Hi, guys! " bati ko.
"Oh, san ka naman nang galing babae?" Sabi ni Yugyeom..

Hm. Nakakainis. Ang sama nya.. makababae ahh! 

"Sa banga!" 

Bigla akong kinurot ni mommy at ..

"Ouch naman mommy!" Busit naman ohh.

"Niluluko mo ba ako babae?" Lah, grabe sya..

" Galing po ako sa mall with my mommy! Ano happy ka na?"  Nakakainis.. 

"Bakit di ka nag papaalam? Dilikado sa labas ahh!"  Uh ? Dilikado?  Bakit naman?

"Pano naging dilikado?"
Shunga, talaga si Yugyeom kahit kelan..

Yugyeom's PoV

"Pano naging dilikado?"  

*flashback*

That KissTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon