Chapter 1

829 25 0
                                    

Kiefer's Pov

"Kiefer plss wag munaman basta basta itapon ang relation natin marami tayong mga memories pero anu? Sasayangin lang natin? " sabi ni ly. Ayaw ko man syang hiwalayan pero kailangan para sa kanya din to.

" Alyssa plss para sayo din to." Yan nalang ang nasabi ko kasi ang luha ko ai walangya na papatak na.

"Kiefer sagutin mo nga ako. May iba ka nang mahal? Kief plssss sabihin mo ang tutuo. Or You don't love me anymore? " sabi ni ly. Hays kung alam mo lang talaga alyssa pero para sayo tong ginagawa ko. Gusto ko matupad lalo ang mga pangarap mo kesa masira lang dahil sa akin.

"I DON'T LOVE YOU ANYMORE" napa sigaw ako kasi sobrang sakit ng ginagawa ko kay alyssa.

"I hate you Kiefer sana noon mo pa sinabi ito ng hindi ako nag paka tanga sayo. All this time ganun ganun lang biglang mawawala na parang bula. I HATE YOU KIEFER! " sabi ni ly nang pumipiyok pa. At bigla nya mg pinatay. Wala akong ginawa kung anung gagawin ko.

Kaya ko to sakanya ginawa kasi Jasmin have a plan. Pag hindi ko daw hiniwalayan si Ly papatayin daw  iyon. Nung una ayaw  kong sumunud at nung nalaman kung ma kapangyarihan ang pamilya nila at kayang gawin ang lahat sa ayaw ko at sa gusto nila. Napilitan ako kasi ayaw kung masaktan ang taong pinaka mamahal ko at ayaw ko syang madamay sa kalokohan ni Jasmin. Ang may alam lang nito si Mama Papa at si Tita Lita at Tito Ruel. Nung una nagalit sila mama at sila Tita Lita pero na iintindihan nila iyon kasi  kapakanan din ito ni ly. At sabi ko wag itong esasabi kay alyssa kasi bawal itong malaman sabi ni Jasmin. Ang gusto lang ni Jasmin maging kasama ko sya in 2 years I admit matagal iyon pero kakayanin para kay aly at pag natapos iyon hindi ako susuko na pa saakin ulit sya. Pero kung ayaw na nya its ok kung anu man ang nag papasaya sa kanya dun nalang ako atlis masaya na sya.






......................................................

Hello po new story ko to. Na pangitan na po kasi ako dun sa story ko dati eh.

Don't forget to vote and comment po.


Gwynieee 👋

One Last Chance For the PhenomWhere stories live. Discover now