Tên khác: Trò chơi tử thần, "Không game em chết"
Studio: Madhouse
Nguyên tác: Light Novel của Kamiya Yuu, minh họa bởi vợ của tác giả
Tình trạng: Do vấn đề sức khỏe của tác giả, mình sẽ ghi là "không rõ"
Light Novel: 10 tập
Anime: 1SS + 1 Movie, movie được chuyển thể theo tập 6 của LN
Nội dung:
Có lưu truyền một Truyền thuyết Đô thị về một game thủ không thể bị đánh bại và đứng đầu trong 280 game khác nhau. Người đó có tên là [Khoảng trắng] (còn gọi là Kuuhaku hay Blank). Chân tướng thật sự của game thủ này là hai anh em gamer. Người anh trai Sora 18 tuổi, trai tân, một Hikikomori thứ thiệt, có khả năng nhìn thấu tâm can đối thủ. Em gái thiên tài Shiro 11 tuổi, là NEET, mắc bệnh kém giao tiếp nhưng có một trí óc siêu phàm.
Một ngày nọ, cả hai nhận được một e-mail kỳ lạ, kèm theo đó là một đường link dẫn đến một trò chơi cờ vua trực tuyến. Sau khi đánh bại đối thủ, hai anh em được triệu hồi đến một thế giới fantasy nơi phép thuật có tồn tại, và mọi tranh chấp dù lớn hay nhỏ đều được giải quyết bằng các trò chơi bắt buộc tuân theo Mười Minh Ước của Thần....
Người anh trai và cô em gái chưa từng bại trận trong bất kỳ game nào quyết định chinh phục đối thủ quyền lực nhất, Thần Trò Chơi, bằng cách liên kết 16 chủng tộc để giành quyền thách đấu với Thần.
Note: Hai nhân vật chính cực kỳ bá đạo cùng với những màn suy luận và đoán tâm lý đối thủ khiến cho bạn bay não.
BẠN ĐANG ĐỌC
My Anime/Manga/Novel lists
FanfictionChỉ là tập hợp các Anime, Light Novel và Manga mình xem. [Lưu ý]: Đối với các manga, anime, light nov mà chưa hoàn thành thì sẽ được cập nhật thường xuyên nha.