Tên đầy đủ: Ore no Nounai Sentakushi ga, Gakuen no Love Kome wo Zenryoku de Jamashiteiru
Tên khác: My Mental Choices are Completely Interfering with My School Romantic Comedy, Lựa chọn tối thượng,...
Studio: Diomedéa
Nguyên tác: Light Novel của Kasukabe Takeru - Minh họa Yukiwo
Tình trạng:
Light Novel: 12 tập (FULL)
*Anime: 12 tập
Manga: 2 tập
OVA: 1 tập (cái này mình nói thật đấy, nên xem nơi riêng tư).
Nội dung:
Cuộc sống là một chuỗi các lựa chọn, nhưng việc chọn đúng lựa chọn có dễ dàng?
Amakusa Kanade là một thanh niên chịu ảnh hưởng của lời nguyền "Lựa chọn tối thượng": bất cứ khi nào một sự lựa chọn xuất hiện trước mắt cậu, thì cậu sẽ chịu đựng một cơn đau thấu trời nếu như không chọn lấy một phương án. Và cho dù vô lý đến đâu, thì lựa chọn của Kanade sẽ luôn thành sự thật. Chính vì bị ép buộc lựa chọn những điều hết sức nghịch lý, Kanade luôn hứng đủ sự kì thị từ bạn bè. Nhưng rồi một ngày kia, anh chọn lấy một lựa chọn rằng "Một cô gái xinh đẹp từ trên trời rơi xuống", và thế là một cô gái (sau này đặt tên là Chocolat) rơi xuống thật. Cô ấy chính là một trong những hầu cận của Chúa, và hứa sẽ giúp cậu phá bỏ lời nguyền. Đích thân Chúa (sau này đặt trong danh bạ là Chúa Bố láo) đưa ra một chuỗi nhiệm vụ, và yêu cầu cậu phải hoàn thành để phá bỏ lời nguyền. Với sức mạnh của Lựa Chọn Tối Thượng, Kanade liệu có thành công?
Note: Phim rất hài hước. Đôi lúc có phần hơi tục nữa, nên xem nơi kín đáo.
(Đây là mặt của bạn khi có người bắt gặp bạn lúc đang wei tei :v).
(Ánh sáng thần thánh hiển linh!!!)
(..... Tôi cũng muốn có loli sensei mà.... TT)
BẠN ĐANG ĐỌC
My Anime/Manga/Novel lists
FanfictionChỉ là tập hợp các Anime, Light Novel và Manga mình xem. [Lưu ý]: Đối với các manga, anime, light nov mà chưa hoàn thành thì sẽ được cập nhật thường xuyên nha.