Tên khác: Nhật ký tương lai, Future Diary
Studio: Asread
Nguyên tác: Manga của Esuno Sakae, chuyển thể Takayama Katsuhiko (cha đẻ Boku no Pico!!)
Tình trạng: Đã hoàn thành
Anime: 26 tập (sad ending) + 1 OVA (happy ending)
Manga: 12 quyển
Nội dung:
Amano Yukiteru là một nam sinh không kết bạn với ai, và có thói quen viết nhật ký trên chiếc điện thoại bật nắp. Anh trò chuyện với một người bạn tưởng tượng là vị thần Không gian - Thời gian Deus ex Machina (đọc nghe như là thần "*éo" >=<)và trợ lý của ông là Murmur. Một ngày nọ, Yukiteru phát hiện ra chiếc điện thoại của mình cho biết trước tương lai, nhưng sau đó cậu phát hiện ra rằng còn mười một người khác cũng sở hữu khả năng tương tự như cậu, và một thông điệp từ Deus phát ra: mười hai chủ sỡ hữu nhật ký tương lai, từ First đến Twelfth, phải tham gia vào một trận chiến sinh tồn với giải thưởng cuối cùng là ngai vàng của Chúa.
P/s: Và đây cũng là nơi cho ra đời Queen of Yandere nổi tiếng: Gasai Yuno!
(Chắc ai cũng biết gương mặt này rồi).
(Thằng phế vật mà nếu không nhờ bạn gái nó thì nó đã không thắng được trò chơi. Yukiteru Amano).
(Ai thích Akise không? Khúc anh bị chém bay đầu nhìn tội thật)
(Khi Nhật ký tương lai, tức là cái điện thoại, bị hỏng, thì có nghĩa là tương lai của người đó đã biến mất và người đó sẽ chết. Sau khi Yukiteru làm Chúa tể Thời-Không thì cái điện thoại đã theo anh suốt 10000 năm và luôn luôn đầy 4 vạch pin. Hư cấu!!!!).
BẠN ĐANG ĐỌC
My Anime/Manga/Novel lists
FanfictionChỉ là tập hợp các Anime, Light Novel và Manga mình xem. [Lưu ý]: Đối với các manga, anime, light nov mà chưa hoàn thành thì sẽ được cập nhật thường xuyên nha.