Tên khác: Linh hồn bạc
Studio: Sunrise, Bandai Namco Pictures
Nguyên tác: Manga của Sorachi Hideaki (ông tác giả này đẹp trai vl)
Tình trạng: Đã xong rồi!
Manga: 77 tập
Anime: 367 tập + 6 OVA + 2 movie
Nội dung:
Vào cuối thời Edo, những người ngoài hành tinh Amanto đã đến Trái Đất và xâm chiếm nước Nhật. Kể từ lúc lệnh cấm mang kiếm có hiệu lực, địa vị xã hội của các Samurai đã bị suy giảm đáng kể, và chính quyền Mạc Phủ của Tướng quân trở thành một chính quyền bù nhìn cho bọn Amanto.
Nhân vật chính Sakata Gintoki là một samurai kỳ lạ, hiện làm chủ của Tiệm Vạn Năng (Vạn Sự Ốc - ai thuê gì làm nấy). Gintoki đã giúp Mắt Kính, ấy nhầm, Shimura Shinpachi, giải cứu chị gái của mình khỏi lũ Amanto, nên chàng bốn mắt quyết định theo chân Gintoki vào làm việc trong Tiệm Vạn Năng. Và về sau, một cô gái Amanto tên là Kagura cùng với con chó quá cỡ của mình, sau khi được Gin-san và Mắt kính-kun cứu thoát khỏi một lũ Yakuza nọ cũng tham gia vào Tiệm Vạn Năng.
P/s: Phim đã quá nổi tiếng và hứa hẹn những tràng cười đau bụng cũng như những màn combat gay cấn. Nếu bạn không biết đến phim này thì sẽ phí cả đời đấy.
(.... Cái đóe gì? Đến giờ vẫn có đứa chưa biết Gintama hay ntn á!!!!!....)
(..... Tôi đé* tin đây là cảnh sát của Mạc Phủ nhé!!! Mấy ông này vui vcl.....)
(.... Con vịt này coi bộ hơi bị vui à nha...)
BẠN ĐANG ĐỌC
My Anime/Manga/Novel lists
FanfictionChỉ là tập hợp các Anime, Light Novel và Manga mình xem. [Lưu ý]: Đối với các manga, anime, light nov mà chưa hoàn thành thì sẽ được cập nhật thường xuyên nha.