Tên khác: Tanaka is always liteless, Tanaka lúc nào cũng thờ ơ
Studio: Silver Link
Nguyên tác: Manga của Uda Nozomi
Tình trạng: Đã hoàn thành
Manga: 13 tập
Anime: 12 tập + 2 OVA
Nội dung:
Cậu chàng Tanaka là một con người sống khá thờ ơ với thế giới và sẵn lòng làm mọi thứ chỉ để được lười. Người bạn thân Ohta của cậu luôn phải kề bên và giúp cậu trong từng chuyện nhỏ nhặt nhất, từ mua sắm, ăn trưa, và đến cả việc đi lại cũng cần (do cậu đi chậm quá). Tuy vậy, Tanaka lại chỉ lười suốt ngày, nhưng cậu lười một cách đáng yêu. Chuỗi ngày thường nhật của cậu chàng lười hết ga này diễn ra như thế nào?
P/s: Nó đem lại cho tôi những giây phút thanh bình và những tràng cười bể bụng.
(Đây là Tanaka, vì muốn lười, không phải bật dù ra che nên đã luyện tập đi dưới trời mưa và né các hạt mưa, nhưng lại thất bại và bị ướt. Nghe nghịch lý quá.... Nhưng anh ấy có biệt tài giả ma, và cái kỹ năng piano của anh chàng lười biến một bài hát vui tươi thành một giai điệu u ám tang thương????? )
(Tanaka và best support Ohta. Ohta hỗ trợ Tanaka từ A-Z, đi chậm thì vác, ăn cá thì lấy xương giùm, thậm chí vì không có Ohta nên Tanaka bị lạc trong buổi diễn tập hỏa hoạn, cái trường học ở đấy bao lâu rồi mà cũng lạc nữa. Anh chàng này là mẫu chồng lý tưởng của mọi cô gái rồi.)
(Tanaka và đồng bọn.)
BẠN ĐANG ĐỌC
My Anime/Manga/Novel lists
FanfictionChỉ là tập hợp các Anime, Light Novel và Manga mình xem. [Lưu ý]: Đối với các manga, anime, light nov mà chưa hoàn thành thì sẽ được cập nhật thường xuyên nha.