Tên khác: Thất tinh, Trinity Seven - Shichinin no Masho tsukai
Studio: Seven Arcs Picture
Nguyên tác: Manga của Kenji Saitou và Akinari Nao (minh họa)
Tình trạng: Chưa xong
Manga: 21 tập
Anime: 12 tập + 1 OVA + 2 Movie
Nội dung:
Arata và cô em họ Hijiri đang sống yên bình thì ngày kia, Mặt Trời Đen xuất hiện và gây ra Breakdown Phenomena, bất kỳ ai bị ánh sáng ấy chiếu vào sẽ biến mất khỏi thế giới. Trước khi ra đi, Hijiri để lại cho Arata một cuốn Grimoire (ma đạo thư) là Kinh Astil.
Arata trong cơn tuyệt vọng đã dùng Kinh Astil để tái tạo lại thế giới mà anh đang sống, đồng thời xoá đi ký ức về cái chết của Hijiri. Cho đến khi phù thuỷ Asami Lilith được điều đến để điều tra hiện tượng Breakdown Phenomena nơi anh sống, khi này thì Arata đã tỉnh ngộ, tự tay anh phá giải ma thuật của Astil và làm chủ được nó. Tiếp đến, anh nhập học tại Học viện Hoàng gia Bilbia, một ngôi trường đào tạo ma pháp sư bí mật, với hi vọng có được ma thuật để hồi sinh Hijiri. Hiệu trưởng của trường đã nói với anh rằng anh có thể sử dụng Trinity Seven, bảy pháp sư nữ đứng đầu trường (trong đó có cô giáo Lilith), để thực hiện tâm nguyện của mình. Với sức mạnh từ cuốn Astil, cả trường phong tặng anh danh hiệu Ứng viên Ma vương, và từ đây, cuộc sống của Arata sang chương mới.
Note:
Main bựa vl. Và Harem của anh cũng ngon vl. Mlem Yui-chan thôi!
Dàn Harem của main.
Harem của main.
BẠN ĐANG ĐỌC
My Anime/Manga/Novel lists
FanfictionChỉ là tập hợp các Anime, Light Novel và Manga mình xem. [Lưu ý]: Đối với các manga, anime, light nov mà chưa hoàn thành thì sẽ được cập nhật thường xuyên nha.