Studio: Bones
Nguyên tác: Light Novel của Kazuki Sakuraba
Tình trạng: Đã hoàn thành
Anime: 24 tập
Light Novel: 9 tập + 4 tập GosickS
Novel: Gosick New Continent (4 tập). Hậu truyện của Gosick. Sau WW2, Kujo gặp lại Victorique, nhưng do phụ huynh của Kujo không tác hợp cho hai người nên, bùm, hai vợ chồng bỏ sang Mỹ.
Nội dung:
Có một quốc gia nhỏ nằm giữa Pháp và Italia tên là Sauville. Năm 1924, Kazuya Kujo - một du học sinh đến từ Nhật Bản - nhập học vào Học viện St. Marguerite, nơi nổi tiếng với những câu chuyện kỳ bí. Vào giờ nghỉ, cậu vô tình lên tầng cao nhất của thư viện vì tin vào truyền thuyết về tiên nữ thông thái. Thay vào đó, Kujo đã gặp Victorique de Blois, một gothic loli với mái tóc vàng kim thích đọc sách và ăn kẹo. Victorique là thám tử tài ba, có thể giải quyết mọi vụ án mà không cần đến hiện trường, miễn là tập hợp đủ các chứng cứ cần thiết. Câu chuyện về Tử thần đen và Tiên nữ tóc vàng bắt đầu.
Note:
Happy Ending nhé cả nhả!!!
Ở tập cuối, Victorique bị shock tâm lý nặng đến mức bạc trắng cả tóc (giống Kaneki Ken). Đây là hiện tượng xảy ra với Hoàng hậu Marie Antoniette của vua Louis 16 khi bị giam trong ngục. Hiện tượng này được đặt tên theo bà hoàng hậu đó.(Vụ tóc bạc ở cuối phim là em nói thật đấy)
(Tấm ảnh đẹp nhất phim của tập 24 đây).
BẠN ĐANG ĐỌC
My Anime/Manga/Novel lists
FanfictionChỉ là tập hợp các Anime, Light Novel và Manga mình xem. [Lưu ý]: Đối với các manga, anime, light nov mà chưa hoàn thành thì sẽ được cập nhật thường xuyên nha.