Tên khác: Seraph of The End, Thiên sứ ngày tận thế
Studio: Wit Studio
Nguyên tác: Manga của Takaya Kagami và Yamato Yamamoto (minh họa)
Tình trạng: Chưa xong
Manga: 20 tập, có thêm 1 series 4-koma và 1 spinoff của nhân vật Guren Ichinose.
Anime: 2ss + 1 OVA, không có dấu hiệu cho thấy sẽ có ss3.
Nội dung:
Một đại dịch Virus lây lan khắp thế giới, và giết chết tất cả con người trừ những đứa trẻ dưới 13 tuổi. Sau đó, những con quái vật (Tứ Kị Sĩ Khải Huyền) đã bò lên mặt đất và tung hoành. Rồi đế chế ma cà rồng xuất hiện, gom hết tất cả trẻ em còn sống và đem xuống thành phố ngầm của chúng dưới lòng đất. Bọn chúng chăn nuôi trẻ em theo kiểu gia súc: cung cấp thức ăn & lấy máu mỗi ngày.
Bốn năm sau đại dịch, những đứa trẻ từng thuộc trại mồ côi Hyakuya, gồm Hyakuya Yuu, Hyakuya Mikaela và vài trẻ khác đã lên kế hoạch bỏ trốn, tuy nhiên một tên quý tộc ma cà rồng đã giết hại những đứa trẻ kia, đả thương Mikaela trầm trọng, chỉ còn Yuu trốn thoát thành công. Yuu đã được Nhật bản Đế Quỷ Đoàn cứu giúp, cụ thể là Trung tá Guren. Với lòng căm hận chồng chất đối với lũ ma cà rồng, bốn năm sau, Yuu đã vào được đội Nguyệt Quỷ (chuyên giết ma cà rồng), với quyết tâm giành lại Mikaela từ tay chúng.
Note:Câu chuyện cảm động về tình yê.... à nhầm, tình bạn của hai cậu bé. Mà xem phim chỉ kết mỗi Krul với Micchan.
Đừng để bị lừa, con tóc tím là trap, là trap đó!
BẠN ĐANG ĐỌC
My Anime/Manga/Novel lists
FanfictionChỉ là tập hợp các Anime, Light Novel và Manga mình xem. [Lưu ý]: Đối với các manga, anime, light nov mà chưa hoàn thành thì sẽ được cập nhật thường xuyên nha.