Tên khác: Hội Pháp sư Fairy Tail
Nguyên tác: Manga của Hiro Mashima
Studio: A-1 Pictures, Satelight, Bridge, CloverWorks
Tình trạng: Hoàn thành
Manga:
+ Fairy Tail chính truyện: 63 tập
+ Fairy Tail Zero: kể về những sự kiện trước khi Đệ Nhất Mavis lập Hội pháp sư Fairy Tail
+ Fairy Tail 100 Years Quest: Cùng Natsu và đồng bọn chinh phục Nhiệm vụ 100 năm.
*Anime:
+ 328 tập (3ss): Bridge đã rút, A-1, Satelight và CloverWorks chày cối ss3
+ 9 OVA: Satelight làm #1-#6, Bridge từ #7-#9
+ Fairy Tail the Movie: Phoenix Priestess (2012) (Movie - 86 phút)
+ Fairy Tail: Dragon Cry (2017) (Movie - 85 phút)
Nội dung:
Lucy Heartfillia, một tinh linh pháp sư, đã rời bỏ nhà và đến thị trấn Magnolia với hi vọng được gia nhập vào hội pháp sư Fairy Tail, hội pháp sư mạnh nhất và cũng nổi tiếng vì quậy nhất ở vương quốc Fiore. Cô tình cờ gặp Natsu, một chàng trai đang tìm cha nuôi của mình là một con rồng tên Igneel. Đồng hành cùng anh là một con mèo biết bay, biết nói tên là Happy. Lucy sau đó bị mắc bẫy của một kẻ tự xưng là Salamander (Hỏa Long), một cựu hội viên của Fairy Tail, nhưng cô lại được Natsu và Happy cứu giúp. Natsu sau đó xưng danh là một Dragon Slayer (Sát Long Nhân), rồi giới thiệu Lucy vào hội pháp sư. Với sức mạnh của tình bạn, tình đồng đội (sure vkl), họ chinh phục các thử thách để cuối cùng bước lên vũ đài chiến đấu với Hắc Pháp sư Zeref bất tử - kẻ thù tối thượng của toàn thể giới ma đạo sư.
P/s: If you don't know this, screw you!
BẠN ĐANG ĐỌC
My Anime/Manga/Novel lists
FanfictionChỉ là tập hợp các Anime, Light Novel và Manga mình xem. [Lưu ý]: Đối với các manga, anime, light nov mà chưa hoàn thành thì sẽ được cập nhật thường xuyên nha.