Tên khác: Yamada-kun and the Seven Witches, Yamada và Thất Đại Ma Nữ, Yamada và Bảy cô phù thủy
Studio: Liden Films
Nguyên tác: Manga của Yoshikawa Miki
Tình trạng: Đã hoàn thành
Anime: 12 tập + 2 OVA
Manga: 243 chap
Nội dung:
Yamada Ryuu là đầu gấu nổi tiếng của trường, trong một lần té cầu thang anh đã va chạm với cô nàng giỏi nhất khối Shiraishi Urara và hoán đổi cơ thể với cô. Sau nhiều lần thử hoán đổi lại bằng nhiều phương pháp khác nhau, họ vô tình hoán đổi thành công thông qua một nụ hôn. Qua đó, anh phát hiện ra Shiraishi là một phù thủy có năng lực Hoán đổi thân xác với người mà mình hôn. Được sự hậu thuẫn từ Phó Hội trưởng Hội học sinh Miyamura, anh chàng tái lập CLB Nghiên cứu Huyền bí và chiêu mộ được cô nàng "cuồng siêu nhiên" Ito. Họ lại chạm trán với Hội phó Hội học sinh Odagiri Nene, kình địch của Miyamura trong cuộc tranh cử chức Hội trưởng sắp tới, và đồng thời cũng là một phù thủy khác. Trong nỗ lực thử chiếm thân xác của cô ta nhằm chặn một vụ scandal, Yamada và các bạn vô tình phát hiện ra khả năng phù thủy của Yamada: cậu có thể sao chép năng lực phù thủy của các phù thủy khác thông qua một nụ hôn. Từ đó, cuộc hành trình tìm kiếm tất cả 7 phù thủy bất chấp Hội học sinh và giải mã bí ẩn năng lực bắt đầu.
P/s: Phim gì toàn hôn hít nhau không, trai x trai, gái x gái, trai x gái, hàng gì cũng có! SS1 còn phù thủy nữ, chứ từ đoạn sau SS1 bên Manga sẽ có phù thủy nam nữa.
(Giờ thì bọn nó làm việc này mỗi ngày).
BẠN ĐANG ĐỌC
My Anime/Manga/Novel lists
FanfictionChỉ là tập hợp các Anime, Light Novel và Manga mình xem. [Lưu ý]: Đối với các manga, anime, light nov mà chưa hoàn thành thì sẽ được cập nhật thường xuyên nha.