Nakasimangot na pumasok ang isang Kit Henderson sa isang high class bar sa Metro. He was not into party sa araw na ito ngunit dahil sa imbitasyon ng kanyang kaibigan, Friends with benefits to be exact ay hindi siya dadalo sa nasabing party na ito. It was a bored party for him.
Pero dahil sa marami ring magaganda at hot na babae sa bar ay ~Why not enjoy it right? Women? For him pang palipas oras at pang painit lang ng gabi ang mga ito. Made to please a bored man.
Habang nililibot niya ang kanyang mata sa kabuuan ng bar ay may isa siyang babaeng natipuhan not bad for his type. Nang napansin siguro ng babae na may nakatingin sa kanya at nakita siya ay agad itong lumapit dito.
'Pwede na ring pang quickie' sa isip isip niya.
"Hi there hotty, napansin ko kasing tinititigan mo ako kanina pa." She said seductively
Arrgh. Ganyan parin kaya ang kanyang boses if i made her p*ssy suck my little pal the whole night? *smirk*
Nilapit ng babae ang kanyang oh so big booby in my face. He wondered if he would be sucking silicone boobs later haha.
"Wanna touch it?"
Walang anu-ano ay i-grab the chance.
"Dont touch that hotty.. AAHH... dahan-dahan lang.. aah.." all i hear is her complain the whole time im massaging her breast.
Napakaingay.
"Sorry sweety.. but im not interested na *wink*"
Iniwan ko siyang parang nalugi sa negosyo.
Hirap talaga maging isang KIT HENDERSON.
Lumapit ako sa counter and bought some drinks to cool down my hormones.
D*mn that woman.. masyado kasi siyang maingay pero if not i might give her a shot.
kahit ilang rounds pa ang gustuhin nito HAHA
Ilang minute rin akong nag stay sa bar counter, aalis na sana ako but Angelie appeared in front of me.
Yeah she's my friend... with benefits.
"Hey there honey.. kanina ka pa?"
"Tss. I've been here hours ago"
"Sorry na. Im stuck with my friends kasi e, wanna meet them?"
"No thanks aalis na rin ako Gelie.."
Pinulupot niya ang kanyang mga kamay sa aking leeg at nilapit ang kanyang dibdib saakin.
"May i convince you not to leave Mr. Henderson?"
"Hmm.. what would you offer me para hindi ako umalis Ms. Montemayor?"
Ngumiti siya seductively at hinila ako sa Cr.
Nang makarating kami doon ay agad niya akong hinalikan. Then i respond on her kiss. We kiss torridly ganito kami kauhaw sa isa't isa kahit halos araw araw ay ganito ang routine namin hindi parin kami nag sasawa.
Maya-maya ay nasa laylayan na ng dress niya ang aking mga kamay pulling her panty. Binuhat ko siya she wrapped her leg around my waist at doon sinimulan ko na ang dapat kong gawin.
"Ngayon.. hindi pa ba sapat ito to convince you Mr. Henderson?" mapang akit na tinig nito.
He grinned wickedly, nakasentro ang mga mata ko sa kanyang mga labi lamang.
Pero bago ang lahat kailangan muna niya ng proteksyon. Mawala na ang lahat wag lang ito, he is not yet ready for a responsibility kaya dapat maingat siya even though nag pi-pills naman itong si Gelie e kailangan niya paring mag ingat baka may makalusot kasi.
She screams of pleasure. Angelie Montemayor is the woman na kahit sinong lalaki ay hinding-hindi siya pakakawalan.
"Sir , Call waiting on line 2" iyon kaagad ang narinig ni kit sa kanyang secretary.
"Hello.."
"Henderson.."
"Mr. Richard?"
"Yes its me, i just want to inform you na may lunch meeting tayo mamaya wag na wag mong ipapa cancel ulit ito or mag hahanap nalang ako ng ibang kompanya"
Mr. Richard? Isang matandang kinaiinisan niya kagaya rin kasi ito ng ama niya. Masyadong tuso. Lagi niyang pinapa cancel ang mga meeting dito dahil makulit ito sa offer nito sa pagiging business partner. He don't want that old man to be in his company may malas itong dala at alam niyang walang magandang gagawin lamang ito. Just like his dad kaya kahit ama niya ay hindi niya rin pinapasok sa kompanya niya.
"Amy.." tawag niya sa secretary
"Yes sir?"
"Cancel the meeting with Mr. Richard"
"But sir.."
"No more but's. Wag na wag ka ring tatanggap ng tawag mula sa kanya"
"yes sir"
Amy is his secretary for 4 years at kahit mag ka edad sila ay hindi niya ito ginagalaw because hindi siya kagaya ng mga babae niya. Maayos ito mag trabaho at mapagkakatiwalaan.
Nang makaalis ang kanyang secretary ay agad niyang kinuha ang kanyang golf bag at doon nag simula siyang maglaro.
(��(��oP[B��2
BINABASA MO ANG
Henderson Series :Kit Henderson
RomanceA Rich Casanova Guy. A Walking Megaphone Woman. Just like other stories.. of a RichXPoor But i want to put more twist and twist here. Bahala kayo if you wanna read this.