Ang kasalanan ay sinundan ng isang kasalanan pa.
Nag pati-anud sila Kit at Skyla sa kanilang damdamin. Hindi sila nag papigil sa mga taong nasa paligid nila.
Muli nanaman nilang minahal ang isa't isa.
Kit POV
"Kit.. panu yan? Panu sila Angelo at Angelie?" tanung saakin ni Sky
Kahit ako hindi ko rin alam kung anung gagawin.
"Sky.. you trust me right?"
Tumango siya.
"Magkasama nating haharapin sila. Handa akong harapin ang mapang husgang mundo para sayo.."
Maging kabit man ako ni Sky ay ayos lang.
"Handa rin ako Kit.."
"Mas gusto kong tawagin mo akong Papa H. Hahaha"
"Sus. Hahaha sige na nga papa H."
Kadalasang dito na natutulog si Sky. Yung mga anak naman niya binabantayan ng Nanny nito. Si Caleb ko nasa hospital naman, minsan dinadalaw naming ni Sky ito.
Gusto kong gumawa ng panibagong pamilya kasama si Sky.
Skyla POV
Nandito ako ngayon sa Sofa nanunuod ng tv habang si Kit naman nasa CR naliligo.
Masakit mang sabihin pero.. kabit na ako ni Kit.
Natuon ang atensyon ko ng may isang balita ang lumabas sat v
"Sumabog kagabi ang eroplanong galing sa Singapore na sinasakyan ng ilang kilalang mga tao sa pilipinas.. 8 patay at 4 ang nawawala habang ang iba naman ay sugatan. Kasama sa namatay ang kilalang actor na si blahblahblah at ang business tycoon na si blahblahblah at ang isang kilalang Doctor na si Angelo Fuentes..asdgfjk" –Balita ng reporter
*sob*
S-si.. Angelo...
"Sky! Bakit ka umiiyak?"
"Kit... si Angelo! Patay na si angelo *sob*.. kit.. hindi pwede..."
Napakabait ni angelo para maagang mawala.
"Pupuntahin natin yung pinagdalhan sakanya sky.. halika mag bihis ka na"
Pumunta kami sa lugar na sinabi sa News para iconfirm kung si Angelo nga ito.
Ayaw mag sink in saakin ang nangyari.. si angelo talaga.. wala na siya.
Umabot ng 2 linggo ang burol ni Angelo.. iyak ng iyak ang mga anak ko sa pagka wala ng papa nila.
Kit POV
Sa pagka wala ni Angelo tanging ginawa lang ni Sky ay umiyak pati narin ng mga bata. Naaawa ako sa kanila. Malaki rin ang utang na loob ko kay Angelo dahil maganda ang buhay na binigay niya kela Sky.
"Sky.. tahan na.. hindi magiging Masaya si Angelo kapag iyak ka ng iyak"
"Kit.. bakit ganun? Yung mababait pang tao ang kinukuha agad? Hindi pa nga ako nakakapag sorry pero wala na siya.."
Pinatigil ko siya ng iyak.
Ilang araw na rin kunti lang ang kinakain nito.
Tapos nang mailibing si angelo at ngayon nandito kami sa bahay nila. Masama mang tingnan pero dito muna ako nag i-stay.
Hindi pa kaya ni Sky iwan kasama ang mga bata.
"Uncle Kit.. bakit lagi kayong nandito?" tanung saakin ni akiro
BINABASA MO ANG
Henderson Series :Kit Henderson
RomanceA Rich Casanova Guy. A Walking Megaphone Woman. Just like other stories.. of a RichXPoor But i want to put more twist and twist here. Bahala kayo if you wanna read this.