Chapter Two-HIS SIDE

102 3 0
                                    

Jasper's POV.

(You mother fuckers stop that shits!!)me.

alam niyo ba kung ano ang ginagawa nila??siyempre malamang hindi,nanonood lang naman sila ng porn videos ano paba inaasahan sa mga playboys na yan ay hindi pala the correct term is cassanova tsk.

Ako nga pala si Jasper Jake Monteverde,19 years old,third year college na sa pasukan, basta marami pang iba natatamad ako ngayon.Basta ang masasabi ko nalang sa sarili ay isa akong gangster hindi lang gangster gang leader at kagang ko yung dalawang ugok na yon basta tamad ako magpaliwanag.

(grabe,yung **** ng lalake pasok na pasok sa **** ng babae ang laki panaman nun)cristian.

(oo nga eh grabe ang ganda ng **** babae ang sarap lamunin hahaha)alex.

f*ck dito pa sila nag-usap kinasa ko ang baril ko at tinutok sa kanila.

(kung hindi niyo pa titigilan nga pag-uusap tungkol dyan mapapatay ko kayo ng walang oras.)me.

cold kong sabi kung may kakilala kayong cold 5x colder naman ako sa ibang tao.

(a-ah e-eh b-boss titigil na nga hehehe)cristian.

tss. makaalis na nga.Sumakay na ako sa black porche ko at umuwi.

******************************
Habang umaakyat ako papuntang third floor nakarinig ako mg mga ungol.Shit.What the f*ck,dito pa sila gumawa ng kababalaghan, binababoy pa nila ang bahay ko,ng makarating ako sa kwartong pinanggagalingan ng ungol dali-dali ko itong binuksan.Nagulat ako pero hindi ko ipinakita sa kanila..si kuya jacob lang naman at ang isang babaeng mukhang higad ay hindi pala... higad talaga.

(What are you doing here?)me.

(I just want to say something to you but your to long to arrived so I bring a girl and we f*ck at your guest room!!)kuya jacob.

Tss. asshole he is a f*cker kahit sinong babae nalang ang nilulusutan niya,may masama kasi siyang nakaraan dahil sa isang babae kaya yan nagkakaganyan.

(Now you can leave b*tch)kj.

nagbago namn ang itsura ng babae eh higad talaga aba gusto niya pa ng round two eh kung negro siya nagpa***** sigurado tibang tiba siya tss.

(but you said were having round two??)

desperate to f*ck??

(I SAID LEAVE OR I WILL CUT YOUR DIRTY PUSSY INTO PIECES!!)KJ.

hahaha nakakatawa yung babae ayun nga dali dali naman siyang nagbihis wala talagang hiya slut.okay back to our business.

(okay sabi ko nga may sasabihin ako,the vipers are starting to attack as but we already catch the one of the leaders.)kj.

i will fucking kill you jackson,dammit,you will regret it.






















-Sorry for the words^-^









Like!!
Comment!!
Vote!!
Follow!!

My Cold GangsterWhere stories live. Discover now