Rhi's POV.
Hmmmm..sarap ng tulog ko ah!!(tingin-tingin sa paligid)ay..launch na pala,*brrrrt!!*behave tummy alam kong hindi kapa nagrerecess malapit nalang natin makamtan ang pakiramdam sa heaven.Umalis na ako sa classroom at pumunta sa cafeteria,gutom na gutom na talaga ako..bago pa ako makapagorder may humarang na tatlong babae,isang clown,payaso,at aso!!pare-pareho lang naman sila..hmmmm ano naman kaya ang gagawin nila,nababasa ko to sa wattpad eh,kunyari yung bida pupunta sa caf. pagkatapos haharangan siya ng mga babae dahil nilalandi niya daw ang kanilang mga bebe loves,sweetheart,honeybabes,pumpkin,etc. ayun siguro hinarangan nila ako dahil malapit ako kina yan-yan,jasper,cristian,aba solohin nila yung mga ugok na yun except for yanny siyempre.Hali kayo tuklasin natin kong paano ko mapatumba ang mga payaso.!!de charot lang..ewan ko kung ano mangyayari hindi naman ako manghuhula..>o<(You bitch,ang tapang mo naman agawin sa amin sina alex,jasper,cristian!!)desperada 1.
Aaaah ganun pake koh!!duhh...solohin niyo..wala akong pake..except nga kay yan yan becaused magiging kawawa lang siya sa kamay nito...yucksssss
(Yeah,and don't make near them!!)desperada 2.
Pfft...bawahahahahaha don't make near them...hahaha ayos to ah..asarin nga..
(Hahahahaha,siguro ate kailangan mong bumalik sa grade one..hahahaha mukhang hindi ka naturuan magenglish eh..pffft...)me.
Hindi ko napigilan eh..pero cold parin ako..asa!!
(How dare you to talked to us like that!!We are the Queen bees!!You freaking slut!!)desperada 3.
Tsk.tsk.tsk..sana akin na lang baon nila,sayang eh..
(Tss.)me.bahala kayo diyan may klase pa ako noh.At wala akong pake kung mga queen bees kayo..pakyu...
Tinalikuran ko na sila marami pa sana silang sinasabi sa akin...kawawa naman mga magulang nila..pagkapasok na pagkapasok may naamoy akong parang pintura kaya mabilis ako lumabas at naghanap ng sheild sa damit ko..baka matapunan eh...
BOOGSHHHH!!
Salamat nalang at mabilis ako kumilos,nilakaran ko nalang ang pintura at umupo sa upuan ko... naramdaman ko na may papalapit kaya napadilat ako...ay si yan yan lang pala..
(Anyare yin,may nangyari ba sayo?okay kalang ba?nasaktan kaba?gusto mo bang pumunta ng clinic?)yan.
(Ang exaggurated mo.)me.grabe makatanong oh,hindi panaman ako natuluyan.
(Soreh ey!!ano ba kasi ang nagyari bakit may pintura sa sahig?)yan.
Yun lang ba..haisttt bilis talaga ng chismis
.haish..(Okay lang ako, maganda nga at naamoy ko kaya nakaiwas ako kaagad kung hindi natapunan na ako ngayon..)me.
(Mabuti naman.)yan.
Pagkatapos nun umupo na ako sa pwesto ko..bakit ba kailangang mag aral nakakasakal na minsan pero misan rin naman happy..
Sana mabalik yung dating ako.....sana hindi nalang nangyari yun...haisst...
************************************
Jasper's POV.Nang makarating kami sa room may nagkalat na pintura..leche kawawa cleaners nito..tsk.tsk. bigla nalang tumakbo si alex kay rhi sumunod naman kami ni critian.
(Anyare yin,may nangyari ba sayo?,okay ka lang ba?,nasaktan kaba?,gusto mo bang pumunta sa clinic?)alex.Hindi ko alam na sobrang O.A. ni alex kita niyang sobrang okay ni rhi magtatanong na gusto mo bang pumunta sa clinic,kung nasugatan man siya malamang kanina pa yun nadun..
(Okay lang ako,maganda nga at naamoy ko kaya nakaiwas ako kaagad kung hindi natapunan na ako ngayon.)rhi.hindi naman siya cold ngayon magsalita pero parang walang gana o bored yung tono,but wait...naamoy..grabe naman ang ilong niya..para kasi sa mga hindi maalam sa mga bagay na yan hindi yan maaamoy ng mabilis pero siya pagpasok na pagpasok niya naamoy niya kaagad....baka isa siyang...............aso?joke hahaha ganda namang as- oops huy wala kayong naintindihan ha....wala sabi ko panget...basta wala..
(Mabuti naman.)alex.pagkatapos nun umupo na kami sa kanya kanyan naming upuan..maya maya dumating narin ang teacher namin..f*ck history class na pala...tuyo naman utak ko nito...matutulog nalang ako dito..nandito naman ako sa sulok...
**********
(Bro!!bro!!huy jasper!!gising na!!)cristian.puta pagmulat ko si cristian agad nakita ko.
(Lunch na at akalain mo yun 3 oras ka natulog,pagod??ano ginawa mo??)alex.gago talaga..ang libog..
(Bakit bawal matulog?)me.tanong ko sa kanila.
(Hindi/hindi)both of them.
(Yun naman pala eh!!)singhal ko sa kanila.
Pumunta na kami sa cafeteria,pagkapasok na pagkapasok ay nagsisitilian nanaman ang mga babae as usual nilang ginagawa...
(Pare!si rhian oh!!)cristian.sinunod naman namin ang daliri niya at hayun nadoon siya sa sulok,bakit ang hilig niya sa mga sulok at may bintana...
(Yin!!huhooot!!)alex.makahuhoot kala mo chix niya noh.
Tinignan siya ni rhi gamit ang cold stare,yan gamit ko kapag may mga babaeng sumusunod sa akin.
(Matunaw yan pre!!tsk.tsk.)cristian.
(Gago!!)me.i raise my middle finger to him.Putik nahuli niya pala akong nakatingin kay rhi...hindi naman yelo si rhi ha!!
(Yin pwede kami makishare dito puno na kasi dun!!)alex.tanong ni alex kay rhi.
(Palusot mo bulok..)rhi.ha?bakit naman...
(Ang rami kayang vacant seats doon..)rhi.napatingin naman kami dun..at ang rami nga.
(Dun nalang tayo alex.)me.parang ayaw niya eh.
(Hmmp..yin naman sama mo!!)alex.
(As always..)rhi.wowwww nag-grin siya,oo alam kong nakatakot yun..napagasp nga si cristian eh pero hindi naman ako nagpakita ng pagkagulat...just staying cool..
May nagsidatingan naman na tatlong babae..puro clowns..pero kilala ko to yung isa si stacy,ikalawa si violet,at ang pangatlo ay si diamond.
(You bitch!!hindi ka talaga nagpatinag....aren't you scared of us huh??)diamond.napatingin naman dun si rhi...
(Guys order na tayo!!)alex.aya ni alex..what the hell hindi niya tutulungan pinsan niya i know kung paano saktan ng mga queen bees ang mga target nila..at ngayon si rhi ang target.
(Hindi mo tutulungan si rhi?)cristian.maganda nga't naitanong yan ni cristian..
(Kaya niya sarili niya,kaya niyang ipagtanggol ang sarili niya kahit wala tayo,kaya okay lang at maka exercise naman siya alam kong matagal tagal narin yung huli tama ba ako yin?.)alex.hindi ko maintindihan.Tumango naman si rhi.
(Hali na kayo!!)alex.yaya uli ni alex sa amin..hmmm baka nag aral ng karate,taekwondo,judo!!...
Bala nga bakit ko ba siya pinakekeelaman?? buhay niya yan noh!!
Like!!
Comment!!
Vote!!*-*
Follow!!
YOU ARE READING
My Cold Gangster
RandomAno kaya ang mangyayari kapag ang isang cold but deep inside super kulet na babae ay makilala ang isang mas cold pa na lalake ano nalang kaya ang mangyayari,may pag-asa pa kayang matunaw ang mga yelo sa kanilang mga puso o pwede ring may mabuo na pa...