Chapter 13-JEALOUS?

71 2 0
                                    

Rhi's POV.
   Arghhh!!!!i hate jasmine!!panu ba naman ginising ako ng maaga!!putek!!pero hindi pala ako nagiisa dito sa school dahil nandito si cristian..matawag nga.

(psst!)me.tawag ko naman sakanya..nakatunganga eh..napatingin naman sya sa akin at ngumiti na parang asong naulol.

(oh!ian ang aga natin ah!)cris.ian?lalake ba ako?

(ian?)me.duhhh..ang jologs kaya..parang tropa kami.

(ah eh..hahaha wala lang,gusto ko kasi unique ang itawag ko sayo para kapag tatawagin kita alam muna kung sino..hahaha sa gwapo kong ito hindi mo ako makakalimutan..)cris.lakas ah!

(excuse me mister..who are you?do you know me?)me.nagpout naman sya bigla..wahahaha pinisil ko nalang ilong niya..madalas ko yun ginanagawa sa mga taong feeling ko comportable ako sakanya.

(iannn naman ehhh!!)cris.akala niya cute sya..hahaha.

(stop pouting it's so dirty..)me.wahahaha mas lalo syang nagpout.

(joke lang..halika na.)me.binawi ko naman kasi parang iiyak na siya..habang pauntakami sa classroom..naramdaman ko naman ang braso niya sa balikat ko..aba tsansing to ah..(feeling mo!)pakyuu!hindi ko naman pinansin kami lang naman na dalawa eh.

(ian!)cris.

(hmmm?)me.eardrums ko po..R.I.P. bless you in heaven gabayan niyo po ako na wag mabingi sa ugok na toh..amen.

(gwapo ko noh?)cris.wala naman akong reaksiyon..ang hangin niya ha!feel na feel ko ang lakas pre!bagyong yolanda is back!

(sino?saan?ikaw?weh?kailan?kumain kanaba?uminom kaba ng gamot?naku gising na mula dyan sa panaginip mo lumalakas ang hangin.)me.

(hahahahahahahaha!!ang cute mo talaga!!!nanggigigil ako sayong bata ka!hahaha de joke.)cris.parang bakla toh.

(para kang tanga!)me.nauna na akong maglakad at nakarating narin sa classroom at nagulat ako dahil nandun pala si jasper...

(yow browww!!aga ah!ano meron hahaha!huy ian..mister mo oh!bwahahaha babye muna sainyo gawa kayo baby ha!ipangalan niyo sa akin!haha..)cris.gagu!pakyu!hindi ako gagawa ng baby sa isang katulad niya!hindi naman ako literal na cold eh!eh sya mukhang pagkabata palang cold na yan..ayoko naman magkakaanak na sobra pa sa akin noh!boring nun.

(tss!asa ka!)me.cold kong sabi sakanya..

(I'm not into ugly persons.)jake.abaaaa gagu to ah!

(owww!me too..im not into ugly persons..like youuu..)me.asar ko rin sakanya..akala niya ah..hindi ako magpapatalo noh..dahil hindi pa ako natatalo sa isang asaran.

(Monster.)jake.

(engkanto.)me.

(dwende).jake

(payatot)me.

(panget)jake.

hindi parin ako nagpapatalo.

(sira ulo)me.

(baliw)siya.

(gago)me.

(gaga)siya.

(bakla)me.

(that's below the belt miss)siya.

(below the belt huh?)me.namula naman siya alam ko hindisa hiya kundi sa galit hahaha i won.

(you fi-)siya.

(hep hep hep tama na nakaumay kayo sa mata kanina pa kami sunod ng sunod sainyo.)yan.sino ba ang may sabi na sundan niyo kami..duhhh..

(tss.)me.umupo nalang ako sa upuan ko..nagsisimula namang magsidatingan ang mga tao.

At dahil sa napakamabuti kong mag aaral natulog ako dahil wala naman daw na teacher sa first subject dahil himdi raw maganda ang pakiramdam niya..maganda ngayon...jowk.

Beatrice POV.
   Wahhhh!nagkaPOV narin ako..hahaha okay magpapakilala muna ako sainyo.I'm Beatrice Ferrer..ummm classmate ko si Rhiane my bestfriend..yah hindi ko nga maintindihan kung bakit hindi niya ako matandaan..alam niyo naman kung ano nangyari noon  diba..alam ko lahat kung ano nangyari pero hinsi ko alam kung bakit nalimutan niya'kami' kahit si dkdjxjxjhhxbb nalimutan niyan rin..hayyy pero ang goal ko ngayo maging friend niya ulit kahit hinsi niya ako matatandaan..

Jasper's POV.
    Hindi ba nakatulog tong babae na toh?nakasobsob naman kasi..alam niyo naman siguro kung sino ang tinutukoy ko diba?eh bakit ko ba sya pinapakeelaman tsk..close ba sila ni cris..nakita ko lahat kanina..makaakbay si cris parang amg close niya kay rhi tapos ian pa yung tawag niya kay rhi tapos pinisil pa ni rhi yung ilong ni cris tapos kanina hindi cold siya makipagusap tss..(jealous matss?)HELL NO!!fuckk..

(hi jas!)luna.flirt..hindi ko nalang sya pinansin at pumunta sa katabing upuan ni rhi..(hoy ano plano mo jasper?)wala akong plano noh.

(chocolateeeee)rhi.napachuckle naman ako kasi kahit tulog pagkain ang nasa bibig..

(takaw.)me.sabi ko sakanya kahit hindi niya ako naririnig.

(bad jake chocolate!)siya.huh?sino si jake?ako ba yun?tinusok tusok ko naman pisngi niya..

(nandyan na si maam.)me.biro ko sakanya..nagising naman sya..at tumingin sa akin ng masama..

(wala naman eh!)siya.sabi niya na mukhang bata..

(biro lang naman ehhh)me.gaya ko sakanya..hahahaha nanlaki naman mata niya pero mabilos naman niya itong naibalik..hahaha.

(bakit nandito ka?)rhi.cold niyang tanong niya sa akin..pero shrug lang sinagot ko..tumaas naman kilay niya mukha syang stikta na teacher..

(tss..kung hindi lang kita kauri mapagkakamalan kita na may gusto sa akenn..)rhi.napatawa nan ako..may pagfeelingrra naman pala toh.ano sya sinuswerte..

(I didn-)me.hindi manlang ako pinatapos.

(Shattap..nandyan si maam bumalik kana sa upuan mo jerk.)rhi.malamig niyang sabi..pero hindi ko naman sya pinakinggan..nagstay lang ako sa upuan..

------------
Rhi's POV.
   Anyare sa lalakimg ito?tsk..MY GASSSS!!!(anyare?)halaaaa..childish day ko bukasss..kung tinatanong niyo kung ano ang childish day..ito ang araw na bawal maging cold..kahit ako sanay na sa pagiging childish ko teo kasi ang pinagkasunduan 'namin' dapat may araw ako na  malaya sa kalungkutan..nakuuu bukas lagot sila..sanay naman ang M.U sa akin eh..hayyyy.


























Like!
Follow!
Vote!
Comment!∩˙▿˙∩
























My Cold GangsterWhere stories live. Discover now