Rhi's POV.
Ano kailangan ng mga toh!!?hindi ba nila alam ang ayaw na ayaw ko ay iniistorbo sa pagkain...p*tang*na naman oh!!(Speak up b*ch are you scared now? just say "please stop, i'm scared"and i will be a good princess to you.)girl 1.
Sino ba ang mga toh,?
(Why i will say that fucking words,and first i don't know you,or you,and you..are you whores?.me.napangisi naman ako dahil ang pupula na nila sa galit,narinig ko naman ang iba na nagsasabi ng 'wooooooo'..tss.ingay..
(Okay, you don't know we?)girl 3.humagalpak naman ng tawa ang mga estudyante...kahit ako pero devilish grin lang..
(Can you shut up violet you are making our group so lame!!..okay so you didn't know us?well my name is Stacy Cruz,that is Violet Sy and Diamond Santiago..now you know us answered my question!!why are you always sticking at the 3 princes,ATTENTION SEEKER SLASH BITCH!!!)stacy.psh...lame naman talaga kayo duhh!!stupids..
(Tss.)me.yan lang sinagot ko sa kanila..manigas kayo.
(Are deaf huh bitch!!?)diamond.
(No..)me.hahaha astig nilang asarin nakakadagdag saya sa buhay..
Babatuhin niya sana ako ng highhills niya but kunyaring pinunasan ko ang sapatos ko kaya ibang tao ang natamaan..awww sakit nun panigurado...
(OUCH!!WHAT THE HELL!!WHO THROW THIS TO ME?!!)cristian.bwahahahaha si cris pala ang natamaan...lagot ka stacy...pfft...pigil lang ako dito ng tawa habang nakayuko parin at nagkunyaring nagpupunas ng sapatos....
(I'm so so sorry baby cristian i didn't mean it,that-)stacy.oh-uh hahaha this is going to be fun right readers?...
(Hindi sinasadya!!?,pinagloloko mo ba ako ha!!)cris.sa tingin ko galit na galit na si cristian...ay hindi galit na galit na pala..
(Para sana yun kay rhian,you bitch kasalanan mo toh!!)stacy.
(Bakit kasalanan ko?,tss.)me.nagmamaanga-maangan ako bahala ka diyan...
(Kung hindi ka sana yumuko hindi matatamaan si cristian...!!)diamond.nye nye nye...
(At dinamay niyo pa si rhi huh!!umalis na kayo at baka hindi ko kayo matansiya!!BILIS!!)cristian.hmmm,nakakatakot naman pala si cristian eh...at ako heto sobra ang pagtawa..
(BWAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHA...pfffft..hahahahaha *sniff* hahaha *sniff* hoooo hahaha)me.grabe tawa ko nun..haha epic kasi...nangmatauhan ako..napatingin ako sa paligid..pinagtitinginan na pala ako and lahat sila lumaki ang mata iba nga pati ilong at mostly nakanga-nga silang lahat..cold ko silang tinitigan...nagsiiwasan naman sila..sanay kasi silang palaging poker/cold/bored face ako..
(Grabe yin..ang sama mo...at grabe tawa mo..)yan.sama ko bah...di halata..~^O^~
(Parang walang bukas makatawa tss.)jake.epal..
(Pake mo!!)me.cold kong sabi..hindi nila niya natuloy ang sasabihin niya dahil sumulpot si cristian.
(Grabe rhi sama mo,siguro sinadya mong ako matamaan!!ano kasalanan ko sayo?)cris.singhal niya sa akin habang hinahawakan ang noo niya..
(Of course not,i just exactly cleaning my shoes it's just coincedence..)me.oh english talbog kayo..
(Coincedence daw!!)yan.pinagdilatan ko siya ng mata,sahil alam niya na ramdam ko kung ano ang eksakto na gagawin ni stacy kanina kaya yumuko ako at kunyareng magpupunas ng sapatos....
(Tss.)me.nawalan na ako ng gana..haist...sayang pagkain ko..huhuhu sorry...hindi ko kayo makakain..
(Teka lang ha,may napapansin ako!!)yan.ano naman napapansin nito??
(Puro kayo tss. ng tss. wala naba kayong kayang sabihin kapagbored kayo magsalita!!)yan.singhal niya sa amin..aba napapansin niya rin yun..mabara nga.
(Meron naman,gaya tsk.,psh,at iba pa..)me.hahaha barado ka pare boom...
(Yin naman!!)yan.bakit?tama naman ah!!.
(Eh?bakit?tama naman ah!!diba cris?)me.patatanong effect pa ako..tsk..tsk..tumango naman si cris habang nagpipigil tawa.
(Bahala nga kayo diyan!!)yan.tampo agad..matampuhin parin pagdating sa akin eyyy..mamamaya ko nalang siya susuyuin..
(Sige una na ako,nawalan na ako ng gana eh..)me.bored kong sabi..tumango naman si yan yan at si cris..pero si jake ayy suss sarap patayin..arghhh ang ganda ng sagot niya.
(We don't care!!)jake.malamig niyang sabi..
(Pakyuu..wala akong pake kung wala kang pake noh!!damn you!!)me.nakakainis maganda nga at ang tono ko ay stable parin na medyo cold..akala niya ha!!ulul!!
Umalis na ako..bahala kayo..
************************************
Wala namang masyasong nangyari kanina nagpakilala ache che che a cho cho..
Nandito na ako sa bahay...kanina pa..at kanina pa ako kinukulit ni jasmine na pumunta kina yan yan..
(Ate punta tayo kina kuya alex..please...)jamine.haist kulit..
(Ayoko kung gusto mo talagang pumunta,pumunta ka mag isa.)me.kala niya ha..asa siya ayoko dun noh..para akong reyna dun eh..at ayoko yun..
(Hmp..che..hindi ako mag luluto ng dinner bahala ka magutom.)jasmine.aba!!ako pa ang magugutom..sa galing ko mag luto magugutom ako asa siya..baka siya ang magutom dahil hindi niya makakain ang maluluto niya..umakyat na siya sa taas.
(GHE!!GOODNIGHT!!SLEEPWELL!!)me.hahaha sarap niyang asarin pramisss..hindi kayo magsasawa..
(CHE!!)jasmine.sigaw niya mula sa taas..
Matutulog nalang ako..kasi maaga pa ako bukas because i don't want to eat jasmine's gross food..maarte na kung maarte pero ganun eh..
Aaaaaah....sleep na me...antok na din eh...zzzzzzZ zzzzzzzzzZ zzzzzzzzzzzZ
Like!!
Comment!!
Vote!!
Follow!!
YOU ARE READING
My Cold Gangster
RandomAno kaya ang mangyayari kapag ang isang cold but deep inside super kulet na babae ay makilala ang isang mas cold pa na lalake ano nalang kaya ang mangyayari,may pag-asa pa kayang matunaw ang mga yelo sa kanilang mga puso o pwede ring may mabuo na pa...