Chapter Five-NEW FRIEND OR NEW ENEMY

91 3 0
                                    

Rhi's POV.
Pakshet naman oh!!bakit??,ang tagggggaaaalll ng teacher halos 5 minutes na siyang late arghhhh,it so boring kaya pagkatapos ang mga classmates ang kukulit,kinukulit nila ako na maging friends kami,meron namang nagbabatuhan ng crumpled paper ano akala nila sa mga sarili nila mga highschool eh mga college na kaya sila.Nang tumingin ako sa unahan merong babae na maganda ang pumasok naglakad siya papunta sa akin??ha??hindi ko naman sya classmate last year..

(Hi,my name is Beatrice Ferrer but you can call me bea!!)bea.
Aaaaah bea pala pangalan pake ko fc teh!!tinapunan ko nalang siya ng isang cold stare pagkatapos bumalik naman ako sa pagkasusob sa desk.

(Huyyy,alam ko na cold ka but i'm sure na you have other personality pa.)bea.medyo shock ako but hindi ko pinakita.Tinaasan ko nalang siya mg kilay at pilit ngumingiti bahala siya diyan manigas ka!!

(Please i just want to be your friend,kilala ka kasi dito bilang cold tapos sabi pa ng iba parang gangster ang dating mo,you know.)bea.

(Who said??)me.o diba ang ikli ko talaga sumagot basta wala ako sa mood.

(Hayy,salamat naman at sumagot ka rin,uhmmm sa pagkakaalala ko narinig ko sa water section.)bea.

Gangster ba talaga ang dating ko,hindi ko naman sila masisi eh former gangter naman talaga ako.Tumango nalang ako sakanya at binalik ko ang atensiyon ko sa bintana.

(Rhian Kate Lim,nice name ha!!but wait!!kaano-ano mo si alexander lim??)bea.hindi na ako nakasagot dahil dumating na ang proffesor namin at wala rin naman akong balak sagutin ang tanong niya.Sino ba yun,alexander lim mukhang kilala ko pero hindi ko lang natatandaan kung kaano ano ko??bahala na nga.

(Good Morning, class,my name is Ms. Kathryn Lopez and I will be your adviser this year and your English and Mathematics teacher so can we start the introduction for the transferees para makilala nila kayo, we will start at the front.)Ms. Kathryn.

Nung magpapakilala na sana yung babae may pumasok na tatlong lalake.tss sigurado ako yung dalawa cassanova at yung isa playboy na cold sense ko mga kauri ko eh,wow may kauri pala ako dito,paano ko nalaman na cold siya simple lang yung mga mata niya magkatulad kami eh so coldy.apat lang naman ang transffrees pero bakit hindi ko sya napapansin noon?eh?wala naman talaga akong napapansin o pinapansin noon!!hahaha.Tinakpan ko muna ang tenga ko dahil sa mga babaeng walang tigil sa kakatili at parang nagugustuhan rin naman nung lalaki except dun sa kauri ko.

(Oh my gosh,alexander is so hot,make love with me!!)linta 1.

(Cristian date with me!!)higad 1

(Ang gwapo ni jasper kalaglag panty!!)maniac 1.

So si alexander pala yung tinutukoy ni bea na kaapelyido ko,what the!!naalala ko na si yan-yan yan eh,grabe pinayat niya,sa walang alam ang taba-taba ni yan-yan hahaha.

(Quiet girls,so the three of you are late there will be a punishment and that is you will start the introduction.)Ms. Kathryn.

(Hi I'm Alexander Lim but you can also call me alex.)yan-yan

(Hello,my name is Cristian Salvador.)criatian

(Jasper Jake Monteverde)jasper.

Hmmmm,maikli rin sumagot at palaging nakabusangot hindi tulad ng mga kasama niya palangiti.

Miss ko na yakap yakapin si yan-yan ang fluffy niya kasi eh NOON.































Vote!!
Like!!
Comment!!
Follow!!*.*♡¤♡

My Cold GangsterWhere stories live. Discover now