Rhi's POV.
Nandito ako ngayon sa cafeteria dahil hinatak lang naman ako na yan-yan dito.(Yin-yin gang-)yan-yan.hindi na niya naituloy yung sasabihin niya dahil pinandilatan ko siya ng mata alam niyang nandito sina cristian at jasper.Pero sinagot ko naman.
(Hindi na.)ako.parang nagtatanong naman ang itsura ni cristian.
(Ahhhh,yin-yin alam mo ba namiss kita ng sobra.)yan-yan.
(Hmmm)me.
(Aish,yin naman ehh ang ikli mo sumagot hindi ko langhap ng masyado!!)yan-yan.edi lakihan mo yung butas ng ilong mo,hirap ba nun.
(Tss.)me.binigay ko yung pera ko sa kanya para magpabili ng pagkain.
(Ano to??)yan-yan.
(Money.)me.
(Tsk.i mean gagawin ko dito??)yan-yan.tanga talaga ang pinsan ko hindi halata promise.
(Eat it??)me.tumawa naman si cristian yung isa lutang.
(Yin naman eh (pout).)yan-yan.hahaha ang cute ni yan-yan,magamitan nga ng charms.
(Yan-yan bili mo ako pagkain please!!)me.nagulat naman siya sa sinabi ko at kinilos ko,ngimiti lang parang legend na para sa kanya eh no.
(Oh sige para sa napacute kong yin-yin.)yan-yan.yes!!tumalab,so balik na ako sa cold face ko.
(Alam niyong dalawa bagay kayo!)cris.fuck you!!!alam niyo kung sino ang tinutukoy niya na tao na bagay eraw kami si jasper lang naman!! isang engkanto!! at isa pa hindi bagay ang isang engkanto at ang ang isang napakagandang diyosa noh!!.at sabay pa kaming sumagot ha....gaya-gaya psh..
(Never/never)me and jasper.yuck kaming dalawa iniisip ko palang nasusuka na ako nakakasura.
(Tatawagin ko kayong the CC oh diba bagay na bagay sa inyong dalawa.)cris.
Ano naman ang CC nakakain ba yun psh.
(Ano naman yun??)me.cold kong sabi.Napanganga naman siya,bakit ba??pati si jasper napatingin rin sa akin,why ba??
(Wow as in wow parehong pareho kayo ni jasper kalamig magsalita as in bagay talaga kayo,kung tinatanong mo kung ano ang CC meaning nun ay Cold Couple.)cris.what the fuck!!you asshole I'm gonna rip you body arghhhh!!
(Nonsense)me.bahala kayo diyan,oh nandiyan na pala si yan-yan eh,ramdam kong kumikinang ang mga mata ko dahil sa dalang pagkain ni yanny.
(Gutom much??)yan.halata niya.Tumango naman ako.
(Ang cute mo talaga yin!!)yan.aruy ang cheeks ko.
(Mashakit!!)me.hindi ko na pigilan eh.Pagkatapos nun kumain nalang ako hindi ko na inisip yung mga nagbubulungan,alam ko naman kasi na magiging marami akong bashers.
(Yin kamusta na sina tito,tita,at si jasmine??)yan.tanong niya kaya usual ko kagawian maikli parin ako sumagot sa kanya,hindi naman talaga ako ganito eh hindi lang sa nangyari noon,dahil sa akin nawala siya,sino??well it's my secret malalaman niyo naman itatype naman sa kalagitnaan ni author maghintay lang kayo alam kong medyo matatagalan kaya,wag muna kayong mapagod at alam niyo palangiti ako masayahin pero hindi matatanggal ang pagiging amazona ko alam naman yun ni yan-yan eh..aish ano bato rami kong sinasabi basta..yun na yun.
(Their okay)me.okay naman talaga sila.
(Aaaaah mabuti naman miss ko na nadin si jasmine kulit nun eh.)yan.halata niya.
(Makulit parin yung babuita na yun at napakasakit sa ulo!!)me.
(Yes!! yun ang pinakahaba na sinabi mo,naka ten words ka kaya!!)cris.owwwsss galing...naisip niya..bigla nalang umalis si jasper i prefer call him jasper mas maganda yun eh kaysa sa jake,saan naman kaya yun pupupunta??.
(Jas!!saan ka pupunta?)cris.
(Classroom)jake.oo nga nuh!!pareho kami kacold magsalita astig!!
(Five mins. nalang pala bago mag bell,halika na yin sabay na tayo punta classroom.)yan.aaaw sweet insan.
(Okay!!)me.sagot ko sakanya.
Lumakad na kami papunta sa classroom at eksakto lang dahil nag bell na rin.
******************************
Jasper's POV.
Nagulat rin ako ng nagsalita siya using her cold voice rhi oo rhi tawag ko sakanya,alam kong medyo fc ako sa pagtawag ng pangalan but i prefer rhi than rhian cause it's too long yup too long talaga,pareho kasi kami ng tono tapos yung pagkalamig parang may pinanghuhugutan ewan..ayun nga nagsimula ng mag lecture ang teacher,napagaralan ko na yan sa korea tss. pagtingin ko sa likod nakasubsob si rhi siguro nagadvance study rin toh di nakikinig eh,dito kasi sa M.U. dapat wag kang tatanga tanga kundi babagsak ka kaya ang iba nagaadvance study kapag bakasyon siguro yun rin ang ginagawa ni rhi.Bakit ko siya pikekeelaman matutulog nalang ako...zzzzzzzzZVote!!
Like!!
Comment!!
Follow!!
YOU ARE READING
My Cold Gangster
RandomAno kaya ang mangyayari kapag ang isang cold but deep inside super kulet na babae ay makilala ang isang mas cold pa na lalake ano nalang kaya ang mangyayari,may pag-asa pa kayang matunaw ang mga yelo sa kanilang mga puso o pwede ring may mabuo na pa...