Chapter Eleven-LOLLIPOP

64 2 0
                                    

Rhia's POV.
   Nakaupo ako ngayon sa sanga ng puno,naghihintay umulan ng lollipop..at yes favorite ko ang lollipop,wala kasing sweets dito dahil wala naman daw bumibili...haist porket mga diet palagi!!...habang nagmamasid ako sa paligid nakita ko si yan-yan..tawagin ko kaya.

(Yan!!)me.wala namang tao eh..kating kati na kasi tong dila ko dumada..

(Oh!!?)yan.aaaw galit si lolo niyo.

(Galit!!?)me.makikisabay ako sa init ng ulo niya..

(Hindi!!!)yan.gago din to..

(Hindi daw!! meron kabang lollipop?yung orange flavor?)me. tanong ko sakanya..hindi ako ngayon cold, si yanyan lang naman to eh..alam niya rin naman yung totoong attitude ko kasi siya ang pinakaclose ko sa lahat ng mga pinsan ko..

(Wala..)yan.sungit!! che..kung wala edi wala..leche!!

Bumaba nalang ako ng puno at lumakad pero sumasabay naman sa akin si yanyan..puta!!tampo ako!!

(Huyyy!!yin!!)yan.tawag niya sa akin..bahala siya diyan,hanggat hindi niya ako binibigyan ng lollipop hindi ko siya papansinin!!manigas ka!!minsan nga lang ako humingi di pa ako bibigyan!!

(Huy..sorry na)yan.nyeee..lollipop muna..narinig ko ang mga yapak niya paalis,ayy suko agad..

Habang naglalakad ako papuntang classroom,may naglagay ng lollipop sa bibig ko..orange flavor!!shit i miss lollipop!!ninamnam ko ito ng mabuti..o∩_∩o

(Fuck alexander!!lollipop ko!!)may sumigaw at napagtanto ko kung kay sino yung boses na yun..

(Marami kanaman nito eh!!)yan.lollipop?lollipop..fuck sakanya ito nanggaling?bukas agad toh nang sinubo sa akin ni yan-yan..soooo..

(Fuck alexander galing to sa bibig niya!!?)me.gosh!!yuck!!ang laway!ewww!!langya naman tong si yanyan oh!!

(Oo,hindi mo kasi ako pinapansin kaya naghanap ako ng lollipop pero wala palang nagtitinda dito,kaya nung nakita ko si jasper na may hawak na lollipop ayun kinuha ko at isinubo ko sayo..peace!!at saka wala ka namang pinipili basta lollipop noh!!)yan.mahaba niyang sabi..kahit na!!sa engkanto to galeng noh!!baka mahawaan ako ng germs sa bibig niya!!pero wala naman talaga akong pinipili basta lollipop ang pinag-uusapan..

(Tsk!!patay gutom na halimaw..)jake.ako patay gutom!!?minsan lang naman ah!!

(Hindi ko naman kakainin tong lollipop mo kung hindi orange flavor!!psh!!)me.sabi ko sakanya..kala niya!!

(Tabachoy!!)me.cold kong sabi sakanya..hahaha nagulat naman siya sa sinabi ko pero binalik niya rin naman sa dating exposure ang mukha niya..oo alam kong hindi siya mataba pero gusto ko lang siyang inisin..

(Hep!!tama na!!baka may makakita pa sa atin at sabihin pa nila na ang dalawang malalamig sa campus ay mga childish pala!!)yan.pakyu!!

(Mauna na kayo ni tabachoy susunduin ko pa si andrei..)me.walang emosiyon kong sabi sa kanila..susunduin ko naman talaga si andrei noh!!baka ano naman ang sabihin nun sa akin!!maramdamin pa naman yun..
***********
Jasper Jake's POV.
   Ako tabachoy!!?baka pakitaan ko siya ng abs ko!!aba eight packs toh!!malabo na mga mata nun!!sayang ang ganda p-,fuck!!what am i saying!!?siya maganda?baka..

(Boss tulala ka ha!!)alex.gago!!pero kung pinsan nga ni alex si rhi,pero imposible na siya 'yun' bakit hindi niya ako maalala?dahil nga hindi siya yun..

(Sorry bossing dun sa lollipop ha!!gustong-gusto kasi ni yin ang orange flavor na lollipo..)alex.pagpapaliwanag niya..

(It's okay..)me.maikli ko lang na sagot.

(Pero bossing indirect kiss yun ha!!)alex.ngisi niyang sabi sa akin..napagtanto ko naman kung ano ang sinabi niya..

(F*ck you dumbass!!)me.indirect kiss psh..
**************
Rhi's POV.
  Naghihintay ako ngayon sa gate kay andrei,hayyy ano oras na ba?6:56 malapit nalang mag 7:00 pero wala pa siya?

(Rhi!!)napalingon ako sa sumigaw..speaking of andrei nandito na po siya...

(Tagal mo!!)me.magpapasama pa ako sakanyang bimili ng lollipop eh..

(Hoy Rhian Kate Lim sabihin mo nga ano oras ng klase!!?)andrei.hmmm..

(8:00 I guess?)me.nagri-ring lang naman ang bell eh kaya hindi ko inaakasaya ang oras sa pagtingin sa relo ko..

(Oh diba!!we have 1 hour pa!!)andrei.meron ba toh?init ng ulo..

(Magpapasama ako bumili ng lollipop..)me.

(Eh kung ayoko?)andrei.ano akala niya..dahil sa ayaw niya sumama hindi na ako bibili..

(Edi hindi..hintayin mo nalang ako rito,pero kung naiinip kana pwede ka na-)me.putol kong sabi.

(Sasama na ako!!)andrei.sasama din pala..

(Tss.)me.

Naglakad na kami papunta doon sa isang store..

(Ate mabili nga po ng lollipop yung orange flavor po ha!!)me.sabi ko sa tindera..nakabili na ako rito noon.

(Ilan ba ineng?)manang.ilan nga ba yung bibilhin ko??

(Ilan pa ba yung lollipops niyo jan manang?)me.bilhin ko kaya lahat?

(Huy rhi baka masira ngipin mo ha!)andrei.paala-ala sa akin ni andrei..

(Hindi yan..)me.

(30 ineng,binili kasi nung gwapong binata kanina yung 30..)manang.bibilhin ko nalang lahat..gwapong binata?baka siiii jake!!eeerrr gwapo?gwapo nga,ano ba sabi ko?..

(Aaah..bilhin ko nalang po lahat manang,eto po yung bayad.)me.yesss..lollipop..binigay ko kay manang ang fifty pesos..nang ibibigay na niya sa akin ang sukli.

(Keep the change na lang manang..mabait ako eh..hahaha)me.mabait daw?wewwss

(Ayy!!salamat ineng!!)manang.hindi naman adik si manang sa pagtawag sa akin ng ineng di ba?

(Ghe po!!mauuna na kami!!)me.pagpapaalam ko kay manang..binuksan ko namang agad ang isa kong lollipop..habang papalapit kami sa gate ng school balik na ako sa serious face ko slash cold nga diba..

(Oh rhi punta muna ako ng powder room,mauna ka nalang.)andrei.tumango nalang ako sakanya.

Pumunta na ako sa classroom para makatulog na..pagod ako eh.







































Inspired sa lollipop mga bes!!♡♡>×<

Like!!
Comment!!
Vote!!
Follow!!

My Cold GangsterWhere stories live. Discover now