Rhi's POV.
Hayy,tagal naman ng introduction nato ang iba kasi ang haba haba pa ng sinasabi.tss.ay ako na pala ang susunos lintik.Pumunta na ako sa unahan pinagtitinginan tuloy ako.i will get your eyeballs.(Rhian Kate Lim)me.yun lang ang sinabi ko at bumalik na ako sa upuan.Pagtingin ko sa unahan maraming nagbubulungan at alam ko kung bakit.
(My gosh magkapareho sila ni baby alex ng apelyido mag-asawa ba sila??)lintik 1.
(Ano ka ba girl yan asawa baka coincedence lang!!)lintik 2.
(Sabagay hindi naman ako nag aalala dahil pangit naman siya.)lintik 1.
Fuck!!kung hindi lang ako nagpipigil dito kanina pa sila patay sa akin arggh fuck you motherfuckers .....ako..pangit saang banda ...(ehemm)okay!!masiyadong mahangin pero totoo naman eh.Nagulat ako ng biglang may sumigaw, aray eardrums ko..
(Yin-yin??)alex.owsss nakilala niya ako napasmile na lang ako ng palihim tinignan ko nalang siya pagkatapos tinanguan.
(Yin-yin ikaw nga!!hala i miss you,kamusta na ang baby princess ko hmmm??)alex.waaah naaalala niya mga ako..hinug niya ako eh at kiniss sa chicks..baliw talaga hindi niya ba alam na nasa classroom kami.
(miss mo mukha mo!!and don't call me princess!!)me.sabi ko sakanya sa tonong cold at may halong pagtatampo,hindi na siya nakapagsalita dahil pinaupo na kami sa mga upuan namin hahaha kung nakita niyo lang yung itsura niya nakakatawa parang sinakluban ng langit at lupa.
(Magkaano-ano kayo rhian??)chismosa.tanong ng isang classmate ko na babae.Ang rami talagang chismosa sa mundo noh!!Hindi ko nalang siya pinansin at nakinig nalang ako kay maam may mapupulot pa ako,sakanya wala.Pero maya-maya matutulog ako..hihihi qiuet lang!!
******************************
Jasper's POV.
Nalate kami dahil kay cristian,ayaw ba naman magising kaya ang ginawa namin hinubaran namin siya ng boxer hindi naman kami nagkakahiyaan makita ang nga junior ng isa-isa pagkatapos tinawag namin ang ang aso niya at pinadilaan yun,grabe ang tawa namin dahil akala niya babae at ang nagpalakas pa ng tawa namin when we hear his moan fuck he's so gay.Nang maimulat niya ang kaniyang laking gulat niya na makita hubad yung boxer niya at dinidilaan ng aso niya yung junior niya at kami naman sobra yung tawa hahaha okay back to normal.Nung pumasok kami sa classroom alam na namin na late na kami kaya tuloy tuloy lang nang makapasok na kami naabutan namin si Ms. Kathryn at isang babae siguro magpapakilala yata sa mga transfrees.Grabe makatili yung mga babae akala mo na wala ng bukas at yung dalawang ugok naman sobrang nasisiyahan kung ano ang naririnig nila.Natahimik ang mga tiling babae ng suwayin sila ni maam pero parang may nakikita ako sa likod parang walang pakealam sa kapaligiran at mukhang bored.(Quiet girls,so the three of you are late there will be a punishment and that is you three will start the inroduction.)Ms. Kathryn.
(Hi,I'm Alexander Lim but you can also call me alex.)alex.psh hangin.
(Hello,my name is Cristian Salvador.)cristian.
Ayan na ako na mahaba haba to.
(Jasper Jake Monteverde.)me.
Wag na kayong umasa na magpapakilala ako ng mahaba.
Ayun na pinaupo na kami at nagpakilala na yung iba,habang nagmamasid ako nakuha ng atensiyon ko yung babae na nasa likod habang nakatingin ako sakanya ramdam na ramdam ko kung ano ang nararamdaman niya at yun ay pagkainis,pagkabored,pagkabagot,wow were exactly the same oh ayan na siya na ang magpapakilala.
(Rhian Kate Lim)rhian.lim magkapareho sila ng apelyido wala namang nababanggit sa amin si alex na may kapatid siya,ayyy baka magkaapelyido lang.Nagulat nalang ako nang sumigaw si alex.
(Yin-yin?)yin-yin ahh yung pinsan ni alex but wait siya yan eh panigurado ako cold yan na tao eh papaano??
Hindi ko na pinakinggan yung susunod na nangyari dahil sumubsob na ako sa desk.bahala kayo diyan.
zzzzzZ!! zzzzzZ!!!
Vote!!
Like!!
Comment!!
Follow!!<.< ♡.♡ >.>
YOU ARE READING
My Cold Gangster
RandomAno kaya ang mangyayari kapag ang isang cold but deep inside super kulet na babae ay makilala ang isang mas cold pa na lalake ano nalang kaya ang mangyayari,may pag-asa pa kayang matunaw ang mga yelo sa kanilang mga puso o pwede ring may mabuo na pa...