Chapter One-HER SIDE

323 5 2
                                    

Rhian's POV.

Kringggg,kringggggg

Fuck,what the hell!!,hay letche yang alarm clock na yan sa pagka-pagkakaalaala ko kagabi hindi naman ako nagset niyan,sino naman kaya ang magses-

(JASMINE KATE LIM!!)

tawag ko sa kanya.(ano yun ate)jasmine.(wag mo akong ngiti-ngitian diyan kundi makakatikim ka ng suntok,diba alam mo naman na sabado ngayun bakit nagalarm kapa ha aber!!)ako.

haaay jusko

(Ay...sabado pala ngayon hehe sorry di ko alam eh)jasmine.

(leche naman oh!!)ako.

Paano nayan hindi na ako makakatulog nito shete naman oh,Ay!! sorry nga pala hindi pa ako nagpapakilala,ako nga pala si Rhian Kate Lim,and yes sister ko yung babuita na yon,19 years of age,single and ready punch your asses,sorry kung masyado akong brutal yun ako eh,ang mga magulang ko nasa korea may business kasi kami doon marami rin naman dito sa pilipinas but mas kailangan ng attention yung nandoon, my parents is Vincent Lim my handsome father and my beautiful mother is Stephanie Chui kaya alam na kung san nanggaling ang lahi ko,half chinese,1/4 korean and a former GANGSTER yes former ewan,wala akong nagawa hindi ko nakaya yung nagawa ko 'kuno' na kasalanan ah basta past is past.Wag na kayo maging chosmoso at chismosa mind your own businessess,ano kaya ang gagawin ko ngayon,hmmmm...AH!! alam ko na pupunta nalang ako kina andrei,maraming pagkain dun eh!!(jasmine!!)ako.tawag ko sa baliw kong kapatid na walang ginawa kundi magpasakit ng ulo ko.

(ano,yun ate??)jasmine.

(punta ako kina andrie at dun din nalang ako kakain.)ako.

Si jasmine kasi ang nagluto at siya lang ang hindi bininiyaan ng talento sa pagluto
sa aming pamilya kaya ayaw na ayaw kong nagluluto sya dahil palaging palpak kung hindi naman hindi pa luto ang niluluto niya parang lason ang gawa nya ewwww.

(eeh,ate hindi ka naman kakain paano natong niluto ko!!)jasmine.

(bahala ka sa buhay mo nagluto kapa kasi..)ako.

iniwan ko na siya doon na makatingin sa niluto niya na batok.haay.

(Alis na ako!!)me.

Sumakay na ako sa baby ko my red ferrari oh diba yamanin hahaha napanalunan ko to sa karera last time ang rami ko ngang kotse sa likod ng bahay eh.....
***************************
Nakarating na ako kina andrei,at nakita ko siyang kumakain...mapuntahan nga at makakain na rin..

(oh,rhi napadpad ka?)andrei.

tanong niya actually i'm cold to other people only andrie and jasmine ang nakakakita ng totoo kong pagkatao,tawag nila sa akin ay rhi short for rhian.

(Bakit may angal ka?)ako.

Cold kong sabi.hahaha kung hindi lang ako nagpapanggap na cold sakanya ngayon kanina pa ako naglumpasay ng tawa dito hahaha her face was so epic.

(a-ah,w-wala n-naman sige u-umupo ka.)andrei.

hindi ko na napigilan........she's stammering.

(pfft.bwahahahahahahahahahahahahahahaha grabe hahaha your face was so epic hindi ko aakalain na ganun ang epekto ng cold voice ko sa iyo hahahaha.)ako.

haha yung mukha niya hindi maipinta hindi niya pa kasi naranasan na gamitan ko ng cold voice ko haha..nung makabalik na siya sa sarili niya hindi ko aakalain na gagawin niya yun.














Ano kaya ang ginawa ni andrei subaybayan natin please follow me.♡.♡^-^

My Cold GangsterWhere stories live. Discover now